Thứ năm, 16/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Thử thách đón dâu của sao Việt

Minh Hằng bắt chồng leo thang lên cửa sổ biệt thự, Đông Nhi yêu cầu Ông Cao Thắng ăn chanh... trong ngày trọng đại.

Trong lễ vu quy hôm 13/6, Minh Hằng đặt cho chồng thử thách trèo thang dựng sát tường, lên ban công phòng ca sĩ và trao cô nụ hôn.

Để đón nàng 'về dinh', ông xã Minh Hằng và dàn phù rể nhận thêm thử thách. Đằng gái đặt xà ngang ở mức thấp, đằng trai phải đi bên dưới khéo léo để không đụng trúng đầu, sau đó tạo dáng giống những bức ảnh các phù dâu đưa ra. Chơi hỏng các thử thách, họ bị phạt ăn trái chanh chua. Màn thử thách rước dâu mang lại nhiều tiếng cười. Sau lễ vu quy, ngày 18/6, vợ chồng diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' sẽ tổ chức tiệc cưới trên bãi biển.

Phương Trinh Jolie cùng các phù dâu yêu cầu Lý Bình và dàn phù rể phải uống cạn một chai rượu mới được vào nhà đón dâu trong lễ vu quy hôm 25/4. Tuy nhiên, để đằng trai đủ tỉnh táo thực hiện các nghi lễ, diễn viên dời thử thách tới cuối buổi mới thực hiện.

Trong đám hỏi hồi cuối tháng 4 tại quê vợ ở Lai Châu, Anh Tuấn và dàn phù rể nhận thử thách phải uống hết hai ly rượu được nhà gái chuẩn bị sẵn ở mỗi bậc cầu thang mới được bước tới phòng cô dâu. Thấy chồng vượt qua thử thách, cô dâu Diễm Quỳnh hỏi anh: 'Lấy vợ Lai Châu không dễ đâu anh nhỉ?'. Anh Tuấn đáp: 'Khó thở, quá khó thở'.

Trong lễ rước dâu hồi tháng 11/2019, Đông Nhi đưa ra hai thử thách dành cho Ông Cao Thắng và các phù rể gồm làm kiệu và ăn chanh. Ở thử thách đầu, dàn phù rể phải làm kiệu, nâng hai người đằng gái đủ 10 lần. Sau đó, họ ăn từng miếng chanh do nhà gái chuẩn bị sẵn. Biểu cảm nhăn nhó, liên tục rùng mình của Ông Cao Thắng và các phù rể mang lại nhiều tiếng cười.

Trong đám cưới hồi tháng 10/2019, chồng Giang Hồng Ngọc phải hít đất 50 lần mới đón được cô dâu.

Hồi đầu 2017, chú rể Hoàng Hà bị dàn phù dâu của hot girl Quỳnh Trang 'hành' cho lên bờ xuống ruộng theo một phong tục của người Hoa. Tục lệ này có tên là Gatecrash, để gặp được cô dâu, chú rể và phù rể phải trải qua thử thách, nếm đủ các vị đắng, cay, mặn, ngọt tượng trưng cho những gia vị của tình yêu. Đầu tiên, anh trải qua một bài kiểm tra về 'lịch sử tình yêu' của mình và Trang. Sau đó, phù dâu đã cho anh thưởng thức vị ngọt ngào từ kem tươi, vị bùi từ quả bơ, vị đắng từ nước ép mướp đắng và vị cay nồng từ những ly rượu. Trước khi vào phòng đón dâu, chú rể phải đọc to bản lời hứa trước hôn nhân rồi ký tên.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới