Thứ hai, 6/5/2024, 11:23 (GMT+7)

Thu Quỳnh khoe bụng bầu sắp sinh

Diễn viên Thu Quỳnh khoe bụng bầu con gái ở tuần thai thứ 37 và niềm háo hức sắp được làm mẹ lần hai.

Thu Quỳnh vừa thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm bầu bí tháng cuối. Nữ diễn viên cho biết cô tăng 13 kg so với trước khi mang thai, cơ thể nặng hơn, không thể đứng quá lâu nên buổi chụp diễn ra nhanh chóng.

Theo nữ diễn viên, cơ không thay đổi nhiều ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần.

Cô tự nhận may mắn vì gương mặt không bị vỡ nét vì tích nước. Nữ diễn viên còn được nhiều người khen trông nữ tính, phúc hậu hơn khi bầu con gái.

Thu Quỳnh cho biết đang có thai kỳ hạnh phúc, mỗi ngày trôi qua bình yên vì cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc từ người thân.

"Không bị ốm nghén và được quan tâm chăm sóc, tinh thần thoải mái nên tôi thấy thời gian trôi qua vèo vèo, ngoảnh đi ngoảnh lại đã sắp được gặp con", Thu Quỳnh nói.

Thu Quỳnh nói cô chưa bao giờ được mọi người khen nhiều về ngoại hình như lần mang thai này. Những người xung quanh đều khen cô trông nữ tính, ngọt ngào hơn khi bầu con gái.

Từ khi mang bầu, Thu Quỳnh tạm dừng đóng phim truyền hình để dưỡng thai. Dù vậy, cô vẫn bận rộn vì có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo, quay TVC.

Ngoài lúc đi làm, cô dành phần lớn thời gian cho con trai lớn, đưa đón bé mỗi ngày, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và chơi cùng con mỗi tối. Vận động liên tục khi làm việc nhà khiến cô thấy không cần phải luyện tập quá nhiều vẫn giữ được sự năng động.

Thu Quỳnh dự sinh con gái trong tháng 5. Những ngày cuối thai kỳ, cô vẫn chăm chỉ làm việc.

Thu Quỳnh công bố thông tin mang bầu con gái hồi tháng 11/2023 nhưng giữ kín danh tính bố em bé. Hồi tháng 4, cô tuyên bố lựa chọn làm mẹ đơn thân lần thứ hai, quyết định không kết hôn hay tổ chức đám cưới với bạn trai vì thấy việc đó không quan trọng. Mối quan hệ của cô với bố em bé trong bụng vẫn ổn. Tuy nhiên, cô không nói nhiều về anh vì muốn giữ sự yên bình cho bản thân cũng như gia đình.

"Tôi nghĩ việc kết hôn hay không không ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình. Tôi thấy vui và thoải mái hơn khi có cuộc sống không bị ràng buộc bởi một tờ đăng ký kết hôn hay một lễ cưới", Thu Quỳnh nói.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là một trong những diễn viên được đánh giá cao ở miền Bắc, đặc biệt ở mảng phim truyền hình. Cô ghi dấu ấn với các phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh Búp Bê", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân"... Cô cũng là một diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi trẻ. Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân đầu năm 2014 nhưng ly hôn cuối năm 2015.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới