Chủ nhật, 7/4/2024, 10:05 (GMT+7)

Thu Quỳnh khoe bụng bầu 8 tháng

Diễn viên Thu Quỳnh tăng 13 kg khi mang thai em bé thứ hai ở tháng thứ 8.

Diễn viên Thu Quỳnh vừa thực hiện bộ ảnh ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ khi mang thai ở tháng thứ 8.

Nữ diễn viên cho biết đã tăng 13 kg nhưng cảm nhận cơ thể vẫn năng động, khỏe mạnh và chưa quá nặng nề. Lần mang thai thứ hai, cô thấy thời gian trôi qua nhanh chóng vì có sức khỏe tốt, tinh thần tích cực và luôn có gia đình ở bên.

"Tôi quyết định không kết hôn lần thứ hai vào thời điểm này vì thấy việc đó không quan trọng. Tôi nghĩ kết hôn hay không không ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình. Tôi thấy vui và thoải mái hơn khi có cuộc sống không bị ràng buộc bởi tờ giấy đăng ký kết hôn hay một lễ cưới", Thu Quỳnh chia sẻ với Ngôi Sao.

Nữ diễn viên cho biết cô chọn làm mẹ đơn thân và hạnh phúc với điều đó. Mối quan hệ của cô với bố em bé trong bụng vẫn ổn. Tuy nhiên, cô không nói nhiều về anh vì muốn giữ sự yên bình cho bản thân cũng như gia đình.

Thu Quỳnh còn rủ mẹ và con trai lớn chụp cùng trong bộ ảnh kỷ niệm bầu bí.

Thu Quỳnh cho biết bé Be rất háo hức có em. Cậu nhóc càng vui mừng hơn khi biết em bé trong bụng mẹ là em gái.

Thu Quỳnh tiết lộ ngày dự sinh em bé thứ hai trùng với sinh nhật con trai lớn. Chia sẻ điều này với Be, cô rất bất ngờ về phản ứng của con. Khi được mẹ hỏi có muốn chung sinh nhật với em không, Be liền nói: "Con thích cùng sinh nhật với em để mẹ đỡ tốn tiền tổ chức nhiều lần".

Be là con trai đầu lòng của Thu Quỳnh với chồng cũ, diễn viên Chí Nhân. Sau khi bố mẹ chia tay, Be ở với Thu Quỳnh và thường được bố đón về bên nội vào mỗi cuối tuần. Cậu nhóc được mẹ nhận xét là chàng trai ngoan ngoãn, tình cảm.

Thu Quỳnh cũng cho biết gia đình rất mừng khi cô có thêm con gái theo ý nguyện. Cô được mẹ chăm sóc, hỗ trợ trong mọi việc để yên tâm dưỡng thai.

Với Thu Quỳnh, lần thứ hai mang thai là trải nghiệm hạnh phúc khi được gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh yêu thương, chăm sóc nhiều hơn.

Mẹ của Thu Quỳnh là nghệ sĩ Cao Nga, từng được mệnh danh "thiên nga của sân khấu kịch". Nữ diễn viên cho biết nhờ có mẹ hỗ trợ trong việc chăm sóc bé Be, cô có thể yên tâm đi làm, theo đuổi đam mê diễn xuất.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới