Chủ nhật, 31/10/2021, 10:48 (GMT+7)

Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ hết phim vẫn tình tứ

Phim 'Hương vị tình thân' đã kết thúc nhưng Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ vẫn được khán giả tích cực 'đẩy thuyền' vì tình tứ trong bộ ảnh mới.

Một ngày trước khi 'Hương vị tình thân' phát sóng tập cuối, Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ rủ nhau thực hiện một bộ ảnh để tri ân khán giả - những người đã ủng hộ họ suốt hơn 100 tập phim.

Hai diễn viên có nhiều cử chỉ tình tứ như một đôi tình nhân thực sự. Thu Quỳnh vào vai Thy - cô gái tham vọng, nhiều mưu mô được tình yêu của Huy cảm hóa. Cuối phim, họ có kết thúc viên mãn khi gạt bỏ mọi thù hận và đón con gái đầu lòng chào đời.

Khác với sự ngượng ngùng khi chụp bộ ảnh cưới đầu phim, cả hai giờ có thể thoải mái tung hứng và diễn ngọt ngào.

Phim kết thúc nhưng hai diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân. Thu Quỳnh nói Thy là vai diễn khiến cô đắm đuối mãi chưa thoát nổi vì chứa đựng quá nhiều nỗi niềm.

Với Thu Quỳnh, Khánh Thy là vai diễn khó hơn cả My Sói của 'Quỳnh búp bê' vì diễn biến nội tâm phức tạp, biểu hiện không rõ ràng giữa tốt và xấu.

Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ được nhiều khán giả 'đẩy thuyền' thành một đôi thực sự. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định: 'Thuyền này chỉ để trưng bày'.

Hoàng Anh Vũ cũng cho biết họ chỉ là anh em tốt, hay chuyện trò vì tính cách có nhiều điểm tương đồng.

Anh và Thu Quỳnh đều từng đổ vỡ hôn nhân, trải nghiệm tương đồng, có chung cách nghĩ và phân tích nên dễ dàng tương tác.

Trong mắt Hoàng Anh Vũ, Thu Quỳnh là bạn diễn ăn ý, tận tâm với nhân vật.

Trước 'Hương vị tình thân', hai người chưa từng nói chuyện nhưng sự gắn bó trong quá trình đồng hành qua hơn 100 tập phim đã giúp họ gắn kết, trở thành bạn tốt.

Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist Mai Diệu Vi, trang điểm Lý Nhiễu Hân và chụp hình Sy Nguyen Ngoc.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới