Thứ bảy, 5/11/2022, 10:48 (GMT+7)

Thu Phương liên tục khóc khi hát cùng Hoàng Dũng

Hà NộiThu Phương nhiều lần rơi nước mắt khi song ca cùng Hoàng Dũng trong đêm nhạc ‘Yên’ hôm 4/11 tại Hà Nội.

Thu Phương là một trong những khách mời trong liveshow ‘Yên’ của Hoàng Dũng. Lộng lẫy trong bộ váy thướt tha, nữ ca sĩ được học trò dìu bước trên sân khấu và nhận tràng pháo tay không dứt khi hát ‘Tình yêu tôi hát’.

Chia sẻ về Thu Phương với khán giả, Hoàng Dũng nói: ‘Chị Thu Phương chính là một người thầy của tôi, giúp tôi sắp xếp lại mọi thứ trong giai đoạn bản thân hoang mang về tương lai và bắt đầu hoài bão với âm nhạc’.

Hoàng Dũng nói anh chờ 7 năm, đến khi bản thân hoàn thiện nhất, ở thời điểm đẹp nhất, mới dám ngỏ lời mời Thu Phương đứng chung sân khấu concert của riêng mình.

Trước tình cảm của Hoàng Dũng và hàng nghìn khán giả dành cho mình, Thu Phương rơi nước mắt. Cô nói đứng ở ‘Yên concert’ là kỷ niệm tuyệt đẹp với mình.

‘Hoàng Dũng đã đi một hành trình gian khó, vất vả để biết được bình yên nằm nơi đâu’, Thu Phương nói.

Thu Phương và Hoàng Dũng khiến khán giả phấn khích với màn song ca ‘Chưa bao giờ’. Đến phần điệp khúc, khán giả đồng thanh hát theo hai ca sĩ và liên tục hô tên Thu Phương, khiến cô một lần nữa bật khóc.

Các khách mời khiến Hoàng Dũng bất ngờ trong liveshow của chính mình khi hát ‘Happy Birthday’. Thấy khán giả ở lại đến quá nửa đêm để hô vang ‘Chúc mừng sinh nhật Hoàng Dũng’, anh rơi nước mắt.

Hoàng Dũng nói anh có nguyên tắc không đi làm vào ngày sinh nhật dù cát-xê có cao đến mấy. Sinh nhật năm nay là ngoại lệ, đặc biệt và vui nhất trong cuộc đời anh.

Orange khiến khán giả bật cười vì màn tung hứng hài hước với Hoàng Dũng và solo ‘Dành cho em’.

GDucky là khách mời còn lại của Hoàng Dũng. Hai ca sĩ hòa giọng với ‘Thói quen’ và ‘Đôi mươi’.

Hoàng Dũng níu chân khán giả đến nửa đêm với hàng chục ca khúc gắn với tên tuổi mình: ‘Nửa thập kỷ’, ‘Đường đêm’, ‘Bữa tiệc của những giác quan’…

Nguyên An
Ảnh: Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới