Thứ năm, 3/10/2019, 08:48 (GMT+7)

Thủ môn Nguyên Mạnh chấn thương

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh bị đau phải tập cùng nhóm Đình Trọng chiều 2/10.

Chiều 2/10, tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện cho lượt trận thứ hai và ba vòng loại World Cup 2019. HLV Park và các học trò chỉ còn một tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10. Như thường lệ, nhà cầm quân người Hàn Quốc dành ít phút đầu buổi tập để trao đổi với toàn đội.

Sau đó, đội tiến hành khởi động dưới sự hướng dẫn của trợ lý thể lực Park Sung-gyun.

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn chưa có đủ quân số tập trung. Nhóm cầu thủ của Hà Nội sang Triều Tiên đá AFC Cup phải tới 5/10 mới về hội quân. Ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Văn Hậu, Văn Lâm cũng sẽ tập trung muộn theo quy định của FIFA.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đang phải "đau đầu" về tình trạng chấn thương của đội. Xuân Trường sớm phải rời đợt tập trung sau khi dính chấn thương đứt dây chằng trong buổi tập 30/9. Tiền vệ Võ Huy Toàn bị rách cơ đùi chưa rõ thời điểm bình phục. Mới nhất, thủ môn Nguyên Mạnh cũng gia nhập nhóm "thương binh".

Sau khi trò chuyện với HLV Park, Nguyên Mạnh ra tập cùng nhóm Đình Trọng, Văn Đức và Trọng Đại dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young.

Hiện vẫn chưa rõ Nguyên Mạnh bị chấn thương gì và mức độ ra sao.

Trong khi đó, Huy Toàn vẫn phải tập riêng một mình. Anh chủ yếu chạy bộ quanh sân.

Thời điểm này, HLV Park chú trọng rèn chiến thuật cho đội.

Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 25 phút sau đó phải rời sân để đội tập chiến thuật. Chiều 3/10, đội U22 và tuyển Việt Nam tiếp tục có trận đấu nội bộ để HLV Park kiểm nghiệm đội hình.

Nguyên Mạnh tập cùng nhóm Đình Trọng
 
 
Nguyên Mạnh tập cùng nhóm Đình Trọng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới