Thứ hai, 19/2/2024, 14:02 (GMT+7)

Thư Kỳ trẻ trung trên tạp chí

Trung QuốcDiễn viên Thư Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 48 khi xuất hiện trên Elle số mới.

Thư Kỳ làm mẫu ảnh cho tạp chí Elle, số tháng 3. Ngôi sao gốc Đài Loan mặc trang phục màu sắc trẻ trung, tươi tắn, mang hơi thở mùa xuân.

Thư Kỳ tiết lộ bí quyết để thể chất, tâm hồn luôn trẻ trung: 'Từ xưa đến nay, tôi hiếm khi lên kế hoạch cho tương lai. Khi còn là đứa trẻ, tôi chỉ muốn có một bữa ăn no, còn khi ở tuổi đôi mươi, tôi chỉ muốn một giấc ngủ ngon, bạn thấy đấy, giờ tất cả đã trở thành sự thật. Chúng ta đều học hỏi từ những người trẻ và luôn để mình được sống trong khoảnh khắc trẻ trung nhất'.

Thư Kỳ khoe sắc xuân
 
 

Thư Kỳ trên Elle

Diễn viên làm mới với phục trang ánh kim, ánh bạc, trang sức tối giản. Đôi môi gợi cảm, làn da mượt mà là lợi thế của Thư Kỳ.

Nhan sắc Thư Kỳ tuổi 49.

Váy satin màu vàng tươi giúp Thư Kỳ khoe vòng một gợi cảm.

Thư Kỳ sinh năm 1976. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở quê nhà Đài Loan năm 19 tuổi nhưng nổi tiếng nhờ dòng phim cấp 3 tại Hong Kong. Cuối thập niên 1990, Thư Kỳ khép lại sự nghiệp phim 18+, hoạt động sôi nổi ở cả dòng phim thương mại và nghệ thuật, tham gia nhiều thể loại từ tâm lý, tình cảm đến hành động, hài. Cô nổi bật với ánh mắt sắc, bờ môi gợi cảm cùng lối diễn tinh tế.

Thư Kỳ thắng giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' và 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' tại giải thưởng Kim Tượng 1997 với phim 'Sắc tình nam nữ'. Với phim 'Three Times', cô được xướng tên 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' trong đêm trao giải Kim Mã 2005.

Nguyễn Hương (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới