Thứ tư, 27/10/2021, 13:23 (GMT+7)

Thư Kỳ, Trần Khôn trong mắt nhau

Những hình ảnh chân thật nhất của hai ngôi sao Thư Kỳ, Trần Khôn được chính họ ghi lại, giới thiệu trong triển lãm 'Quả nhân sâm'.

Những khoảnh khắc đa dạng, từ vui cười, hạnh phúc đến trầm tư, thư giãn... của Thư Kỳ được Trần Khôn ghi lại một cách chân thực dưới ống kính của mình, và ngược lại. Cặp sao là bạn bè thân thiết từ nhiều năm qua, do đó, những cảm nhận của họ về nhau được lột tả chân thực hơn qua từng khung hình.

Thư Kỳ trang điểm nhẹ nhàng, diện mạo vừa tươi mới, vừa thân quen trong mắt người bạn. Những biểu cảm và sự tương tác giữa hai người trong đời thường đem lại ấn tượng tích cực cho khán giả.

Một Thư Kỳ ngọt ngào, đầy sức sống trong những shot hình triển lãm. Theo tờ Sina, triển lãm diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật nhiếp ảnh Thượng Hải.

Trần Khôn giữ mối quan hệ thân thiết với Thư Kỳ và chồng cô - đạo diễn Phùng Đức Luân - nhiều năm nay. Họ là đồng nghiệp, bạn thân, tình cảm gắn bó.

Đông Thân Vị Lai, công ty quản lý của nhóm nghệ sĩ bình luận 'tình bạn tốt là điều đáng trân quý nhất trên con đường nhân sinh'.

Thư Kỳ trong mắt Trần Khôn
 
 

Thư Kỳ trong mắt Trần Khôn

Trần Khôn, Thư Kỳ trong những bức hình được nhiếp ảnh gia thứ ba ghi lại.

Nguyễn Hương (Theo 163)

Đánh giá phiên bản mới