Thứ tư, 6/9/2023, 12:36 (GMT+7)

Thư Kỳ khoe cơ bụng 1-1

ItalyDiễn viên Thư Kỳ nhận nhiều lời khen với đường cơ bụng săn chắc, khi khoe dáng tại bờ biển ở Venice.

Thư Kỳ đăng bộ ảnh trên Weibo, khiến khán giả trầm trồ. Cô mặc đồ bó, khoe eo thon, cơ bụng nổi rõ. Trên mạng xã hội, nhiều người hỏi bí quyết của Thư Kỳ để có được thể hình không mỡ thừa.

Theo Sinchew, Thư Kỳ cao 1,68m nhưng sau nhiều năm, cô vẫn giữ mức cân nặng 45 kg nhờ sự kỷ luật tập luyện, ăn uống.

Một bình luận viết: 'Điều tôi ngưỡng mộ ở Thư Kỳ là tính tự giác bền bỉ quanh năm, dáng người chưa bao giờ già đi, qua đôi mắt có thể nhìn thấy được tình trạng thể chất của cô tốt. Tôi nghĩ cô ấy rất hài lòng và hạnh phúc với những gì đang có'.

Trước đó, Thư Kỳ cũng khiến người dùng Weibo xôn xao khi khoe hình thể không một chút mỡ thừa trong bộ ảnh chụp tạp chí. Trong loạt ảnh không chỉnh sửa, diễn viên có đôi chân thon nuột, bụng phẳng lỳ.

Thư Kỳ khoe thân hình sexy
 
 

Thư Kỳ khoe thân hình sexy

Thư Kỳ hiện ở Venice, làm giám khảo Liên hoan phim.

Thư Kỳ sinh năm 1976. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở quê nhà Đài Loan năm 19 tuổi nhưng nổi tiếng nhờ dòng phim cấp 3 tại Hong Kong. Cuối thập niên 1990, Thư Kỳ khép lại sự nghiệp phim 18+, hoạt động sôi nổi ở cả dòng phim thương mại và nghệ thuật, tham gia nhiều thể loại từ tâm lý, tình cảm đến hành động, hài. Cô nổi bật với ánh mắt sắc, bờ môi gợi cảm cùng lối diễn tinh tế.

Thư Kỳ thắng giải 'Nữ diễn viên mới xuất sắc' và 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc' tại giải thưởng Kim Tượng 1997 với phim 'Sắc tình nam nữ'. Với phim 'Three Times', cô được xướng tên 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' trong đêm trao giải Kim Mã 2005.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới