Thứ tư, 29/11/2023, 11:42 (GMT+7)

Thời trang xa xỉ của 21 tiểu thư dự dạ tiệc thượng lưu Pháp

PhápTiểu thư Honor d'Andlau-Hombourg, con gái Bá tước Marc d'Andlau-Hombourg, Olivia Ford Uzielli, hậu duệ của Henry Ford... góp mặt tại tiệc Le Bal des Débutantes, tối 25/11, với những trang phục lộng lẫy nhất.

Le Bal des Débutantes, một trong những dạ tiệc hấp dẫn nhất châu Âu, là dạ vũ giới thượng lưu dành cho con gái các gia đình giàu có, những cô gái trẻ tài năng có đóng góp tích cực cho xã hội.

Năm nay, tiệc diễn ra tại khách sạn Shangri La, Pháp với sự góp mặt của 21 tiểu thư từ các gia đình 'trâm anh thế phiệt' tại nhiều quốc gia trên thế giới tham dự. Vũ hội được tổ chức bởi Ophélie Renouard, nhằm gây quỹ cho đơn vị nghiên cứu tim mạch ARCFA của Bệnh viện Necker-Enfants Malades và tổ chức từ thiện World Central Kitchen.

Theo Vogue, sự kiện quy tụ các hoàng gia hiện đại, các thành viên xã hội trẻ và các nhà từ thiện từ châu Âu, châu Á, châu Phi và Mỹ. Tất cả khách mời dự tiệc đều mặc những trang phục hoàng gia cầu kỳ, cao cấp, phù hợp phong cách cá nhân mỗi người.

Hai tiểu thư Honor d'Andlau-Hombourg và Louisa Dub.

Tiểu thư Honor d'Andlau-Hombourg (phải), con gái Bá tước Marc d'Andlau-Hombourg, mặc đầm thời trang cao cấp của Stephane Rolland kết hợp bông tai kim cương của Marie Thérèse de Savoie.

Tiểu thư Louisa Dub (trái) đến từ Mỹ, đeo chiếc trâm cài và mặt dây chuyền kim cương của Ralph Lauren.

Nữ bá tước Lara Cosima Henckel von Donnersmark, sinh năm 2003, con gái đạo diễn từng đoạt giải Oscar Florian Henckel von Donnersmarck. Cô là người trẻ có ảnh hưởng trên mạng xã hội, với hơn 79.000 người theo dõi trên Instagram. Cô mặc đầm của Jean Paul Gaultier, đi kèm nữ trang cao cấp của Couteulx Floral Diamond Tiara.

Ngôi sao 20 tuổi người Đức đã xây dựng đế chế TikTok của riêng mình, đạt 40 triệu lượt xem trong vòng hai tháng.

Tiểu thư Olivia Ford Uzielli, hậu duệ của Henry Ford, người sáng lập Công ty Ford Motor.

Olivia Ford toát lên vẻ tinh tế trong chiếc váy màu sâm panh tôn dáng của Oscar de la Renta, kết hợp các món trang sức của V Muse.

Tiểu thư Skye Wong mặc thiết kế của NTK Vivenne Westwood. Họ hàng của Skye cả bên nội và bên ngoại đều đồng sáng lập các ngân hàng lớn ở Hong Kong, bao gồm Ngân hàng Đông Á và Ngân hàng Hang Seng - là những ngân hàng địa phương lâu đời nhất và lớn nhất ở Hong Kong. Patti, mẹ cô, là Chủ tịch quốc tế cấp cao của Sotheby's và vừa thành lập một công ty tư vấn nghệ thuật.

Công chúa Lissie Sellassie đẹp như thiên thần trong chiếc váy Lanvin trắng bồng bềnh và trang sức sặc sỡ của V Muse.

Cha cô là chắt của Hoàng đế Haile Selassie của Ethiopia.

Hannah Husain (phải), tiểu thư đến từ Pakistan mặc chiếc váy quây đính hoa của Elie Saab.

Hannah là cháu gái lớn của ông Fazle Husain, Bộ trưởng Giáo dục và là người sáng lập đảng Liên minh ở Ấn Độ.

Ildiko Habsburg-Lothringen, công chúa Hungary, khoe vẻ đẹp vương giả trong chiếc váy màu xanh của Alexis Mabille, kết hợp vương miện của Orléans.

Victoria Mestre Cisneros khoe vẻ quyến rũ cổ điển trong chiếc váy màu hồng nhạt của Antonio Grimaldi.

Ông của Victoria đã thành lập công ty Pepsi Cola ở Venezuela vào năm 1940. Bà của cô là một nhà sưu tầm nghệ thuật quốc tế, người giám sát tổ chức CIFO. Cha cô là vận động viên bơi lội quốc gia đại diện cho Venezuela trong các cuộc thi quốc tế.

Talitha Stern thể hiện sự sang trọng trong bộ váy thiết kế riêng của Christian Dior và chiếc vòng cổ kim cương kết hợp sapphire.

Tổ tiên Talitha Stern đều là các chủ ngân hàng thương mại thế kỷ 17 ở Frankfurt và là người sáng lập cũng như cổ đông của các ngân hàng hàng đầu. Bản thân cô là một tay đua trượt tuyết có thành tích cao. Cô là người chiến thắng U18 Anh-Scotland trong cả hai nội dung Giant Slalom và Slalom năm 2023, đồng thời vào top 20 tại Giải vô địch Trượt tuyết Quốc gia Pháp.

Advaitesha Birla diện váy Sabyasachi trang trí bằng hồng ngọc, kết hợp trang sức của V Muse.

Advaitesha đến từ gia đình Birla, một trong những gia đình kinh doanh lâu đời nhất Ấn Độ có nguồn gốc từ thế kỷ 19. Ông cố của cô, ông G.D Birla là người sáng lập Tập đoàn Aditya Birla.

Advaitesha hiện đang theo đuổi bằng Cử nhân Tâm lý học với nghiên cứu Giáo dục tại Đại học College of London.

Yvette Yao thu hút sự chú ý trong chiếc váy lộng lẫy như một bó hoa của Armani Privé.

Bà của Yvette, Alice King, đã thành lập một trong những phòng trưng bày nghệ thuật đương đại đầu tiên ở Hong Kong vào năm 1981. Yvette học Kiến trúc và thiết kế tại Đại học Pennsylvania ở Philadelphia.

Eden Leprevost Blin-Lepreton bước vào Shangri-La Paris với chiếc váy màu xanh lá cây do Natan thiết kế.

Cô là con một tay đua chuyên nghiệp người Pháp. Mẹ cô là thành viên của đội tuyển nhảy của Pháp hơn chục năm, đã tham dự ba kỳ Thế vận hội Olympic và cùng đội giành huy chương vàng năm 2016.

Nguyễn Hương (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới