Thứ hai, 24/7/2023, 00:05 (GMT+7)

Thời trang đi nghỉ mát của vợ Brooklyn Beckham

PhápNgười đẹp Nicola Peltz - vợ cậu cả Brooklyn nhà Becks - mặc váy ngắn, đi dép cao khoe eo và chân thon tại St Tropez.

Vợ chồng Brooklyn nắm tay nhau đi trên cầu tàu ở St Tropez, Pháp hôm 20/7. Người đẹp Nicola Peltz mặc váy ngắn 'một gang tay' đi kèm đôi guốc đế xuồng.

Nàng dâu nhà Becks phối trang phục, phụ kiện tạo hiệu ứng chân thon dài. Nicola trông mảnh mai, kiêu kỳ trong set đồ đi nghỉ mát.

Brooklyn cẩn thận dìu vợ lên bậc thang khi cô đi đôi dép cao gót. Đôi uyên ương đi nghỉ với gia đình Nicola Peltz từ cuối tuần trước nên không cùng nhà Becks tới lễ đón siêu sao Lionel Messi ra mắt đội Inter Miami hôm 16/7.

Tối 21/7, vợ Brooklyn tiếp tục diện mốt váy ngắn cùng đôi guốc cao gót đi chơi tối ở St Tropez. Người đẹp 28 tuổi tươi cười rạng rỡ khi đi bên chồng. Nicola Peltz khéo khoe vòng eo thon săn chắc.

Hôm 22/7, Brooklyn và bà xã tiếp tục thu hút ống kính khi nắm tay nhau đi mua kem. Lần này Nicola chọn short ống lửng kết hợp áo hai dây cùng màu

Người đẹp chọn một đôi xỏ ngón đế xuồng gót cao không kém những ngày trước. Nicola Peltz cao 1m66 trong khi cậu cả nhà Becks cao 1m78.

Trên trang cá nhân vợ Brooklyn chia sẻ loạt ảnh trong kỳ nghỉ trên du thuyền cùng chồng và gia đình. Nữ diễn viên tươi tắn, gợi cảm bên chàng trai nhà Becks.

Nicola và bố - tỷ phú Nelson Peltz. Người đẹp là con gái út trong gia đình có 8 anh chị em nên được cưng chiều. Nicola có bốn anh trai, một chị gái và hai cậu em song sinh.

Vợ Brooklyn và mẹ - cựu mẫu Claudia Hefner. Nicola thừa hưởng chiều cao và nhan sắc của mẹ.

Nicola Peltz sinh năm 1995, là nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến qua một số bộ phim như The Last Airbender, Transformers: Age of Extinction hay series phim Bates Motel. Người đẹp và cậu cả Brooklyn nhà Becks hẹn hò từ 2019, kết hôn năm 2022.

Hoàng Trang (Ảnh: Golf, Splash)

Đánh giá phiên bản mới