Chủ nhật, 30/7/2023, 20:30 (GMT+7)

Thời trang cực chất của giới trẻ đi 'đu' concert 2 Blackpink

Hà NộiVới nhiều phong cách ăn diện khác nhau, người hâm mộ đã biến không gian diễn ra concert Blackpink như một sàn diễn thời trang.

Chiều 30/7, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn thứ hai của nhóm nhạc Blackpink. Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu.

Trang phục tông đen, hồng theo tên nhóm nhạc được nhiều người hâm mộ lựa chọn.

Khán giả quốc tế diện trang phục bắt mắt trong buổi chiều 30/7.

Nguyễn Thị Tú (thứ hai từ trái sang) bay từ Nhật Bản về Việt Nam hôm 29/7 tham dự concert. Cô cho biết chi phí tốn khoảng 50 triệu đồng để đu thần tượng. 'Dù chi phí tốn kém nhưng tôi vẫn quyết định trở về Việt Nam để cùng bạn bè tham dự đêm diễn. Từ khi concert được công bố, ngày nào cả nhóm cũng bàn bạc về vấn đề trang phục, trang điểm, ăn uống... Sau đêm diễn tôi ở lại Việt Nam thêm một tuần để gặp người thân, bạn bè trước khi quay trở về Nhật Bản', Tú chia sẻ.

Gia Khánh Linh (phải) đi từ Hải Phòng đến Hà Nội tham gia show nhạc của thần tượng. 'Cách đây một tuần tôi đi làm tóc tông đen, hồng theo tên nhóm nhạc để ủng hộ các chị', Linh nói.

Khánh Linh (trái) cho biết, cô cùng nhóm bạn đến đây từ 14h. 'Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để cháy hết mình vào tối nay', Linh nói.

Bùi Thị Hoài Phương (phải) cùng bạn thân từ Đà Lạt đến Hà Nội từ chiều 29/7. Cô phối đồ theo phong cách balletcore giống Jennie. 'Tôi đặt may bộ đồ cách đây hai tuần chỉ để đi concert. Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, tôi ở lại Hà Nội thêm hai ngày nữa để đi ăn và thăm quan', Phương nói.

Duy Anh (Đan Phượng, Hà Nội) hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc từ năm 2016 và yêu thích thành viên Rosé nhất. 'Phong cách ăn mặc của Rosé khá giống tôi. Ngay từ khi săn được vé hôm 7/7, tôi đã lên ý tưởng đặt may quần áo theo màu chủ đạo đen hồng. Tôi tự tin khoảng 99% thuộc và hát theo tất cả bài hát biểu diễn vào tối nay', Duy Anh chia sẻ.

Văn Thiên cùng bạn thân đến từ Huế, có mặt ở Hà Nội lúc 18h tối 29/7. 'Tôi mang theo tình yêu lớn để cổ vũ nhóm nhạc', Thiên nói.

Tô Hải Yến (trái) và Nguyễn Hải Linh nói mình lên ý tưởng và chuẩn bị trang phục trong vòng một tháng để quẩy cùng Blackpink.

Phương Linh, sinh năm 2005 (trái ngoài cùng) cho biết cô mến mộ Rosé bởi giọng hát và ngoại hình dễ thương. 'Tôi tự tin thuộc tất cả lời bài hát bằng tiếng anh của Blackpink. Để có diện mạo chỉn chu, tôi mất 4 tiếng để trang điểm, làm tóc và chọn trang phục', Linh chia sẻ.

Các fan cầm theo lightstick búa màu hồng được YG - công ty chủ quản Blackpink - bán giá trung bình 60.000 won (khoảng 1,1 triệu đồng). Một cây búa hàng chính hãng có thể phát sáng, đổi màu theo giai điệu của ca khúc khi được kết nối bluetooth.

Blackpink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé. Sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30,099 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn ngôi sao còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới