Thứ hai, 27/4/2020, 12:11 (GMT+7)

Thói quen giúp Bảo Thy duy trì da căng mướt ở tuổi 31

Nữ ca sĩ thoa kem chống nắng bất kể ra ngoài hay ở trong nhà, trời mưa hay nắng và chăm chỉ uống nước ép trái cây bổ sung vitamin cho cơ thể, làn da.

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi bước chân vào showbiz Việt nhưng Bảo Thy vẫn luôn tạo được sức hút riêng và hình ảnh đẹp, không scandal. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng không có quá nhiều thay đổi so với những năm đầu mới vào nghề, ngược lại còn trẻ trung, xinh đẹp hơn. 

Đặc biệt, giọng ca gắn liền với thế hệ 8X, 9X đời đầu còn nhiều lần khoe da mặt mộc, không son phấn căng mịn, hồng hào, không chút dấu hiệu của tuổi tác. Bảo Thy thú nhận, mỗi ngày cô đều dành thời gian tham khảo, nghiên cứu thêm các bí quyết dưỡng da để chăm sóc bản thân tốt hơn cũng như phục vụ cho công việc kinh doanh mỹ phẩm hiện tại.

Nữ ca sĩ có thói quen ghé spa 1 - 2 lần mỗi tháng để thải độc, thư giãn làn da. "Dùng kem chống nắng dù ở trong nhà hay ngoài trời đang mưa bởi vì tia UV có thể xuyên qua cửa kính và có từ 8h sáng đến 17h. Mỗi ngày thức dậy, Thy đều thoa kem chống nắng sau các bước dưỡng da, cuối ngày đều tẩy trang và rửa mặt rất kỹ", nữ ca sĩ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

Cô còn có thói quen thoa các sản phẩm dưỡng da cách nhau 3 - 5 phút nhằm có đủ thời gian cho dưỡng chất thẩm thấu vào da, tránh để các thành phần bị trộn lẫn, có thể tạo phản ứng, làm giảm tác dụng. "Cố gắng dưỡng da sớm rồi xem phim hoặc nằm ngửa, tránh nằm nghiêng áp mặt vào gối trong 2 tiếng đầu khi mới thoa mỹ phẩm".

Chủ nhân hit Công chúa bong bóng còn nhấn mạnh: "Ngủ sớm trước 12h đêm và hạn chế tối đa đồ uống có cồn. Lâu lâu có tiệc tùng thì hôm sau nhớ uống thật nhiều nước và ráng ngủ bù. Ngủ sâu để da được hồi phục nhé".

Giọng ca sinh năm 1988 cũng "nhân dịp" giãn cách xã hội phòng ngừa lây lan Covid - 19 để chăm sóc bản thân nhiều hơn. "Không ra đường, không cần trang điểm nên da rất sạch, không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, ô nhiễm môi trường… Ở nhà có nhiều thời gian và chăm sóc da đều đặn hơn".

Thói quen giúp Bảo Thy duy trì da căng mướt ở tuổi 31
 
 

Bảo Thy - Vương Khang ôn lại kỷ niệm thời Miss Audition.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới