Thứ ba, 10/5/2022, 00:03 (GMT+7)

Thói quen chăm sóc da của Elizabeth Olsen

Elizabeth Olsen tin rằng thói quen chăm sóc da ở 'tuổi băm' sẽ là khoản đầu tư có lợi cho tương lai, giúp cô được già đi một cách tự nhiên, rạng rỡ.

Elizabeth Olsen từng thú nhận một trong những yếu tố giúp cô có làn da đẹp, ít khuyết điểm đó là nhờ vào gene tốt của cả gia đình. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa cô ỷ lại, bỏ bê làn da, nhất là với người có tính chất công việc thường xuyên phải hóa trang, trang điểm như cô.

Elizabeth xem việc skincare hàng ngày như một biện pháp phòng ngừa cho tương lai: 'Tôi không muốn mặt mình trở thành một mớ hỗn độn. Tôi muốn già đi một cách rạng rỡ, vì vậy, với tôi chăm sóc da như một khoản đầu tư cho tương lai'.

Hàng ngày, cô đều dành khoảng 20-30 phút cho việc chăm sóc da với các bước cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng: 'Chu trình sáng/tối của tôi mất khoảng 20-30 phút, phụ thuộc vào việc tôi có đắp thêm mặt nạ hay không. Tôi thường lên lịch cho việc đó'.

Thường bị khô vùng da cằm và mũi nên Elizabeth rất chú trọng các bước dưỡng ẩm. Trước khi trang điểm, cô luôn thoa serum và kem dưỡng để duy trì độ ẩm cần thiết đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da với son phấn. Kem chống nắng cũng là một trong những bước nữ diễn viên hiếm khi bỏ qua dù ở nhà hay ra đường.

Thói quen chăm sóc da của Elizabeth Olsen
 
 

Elizabeth Olsen khoe da mặt mộc căng mịn trong video trang điểm.

Elizabeth Olsen sinh năm 1989 tại California, Mỹ. Cô là em gái cặp chị em song sinh nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen. Cả ba chị em đều đóng phim từ khi còn nhỏ. Elizabeth đã góp mặt trong hàng chục phim điện ảnh lẫn truyền hình, tạo ấn tượng qua các tác phẩm như 'Martha Marcy May Marlene', 'Godzilla', 'Wind River'...

Tuy nhiên, cho đến khi được đảm nhận vai diễn siêu anh hùng Wanda Maximoff trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel tên tuổi của Elizabeth Olsen mới được biết đến rộng rãi toàn cầu.

Duk Sun (Theo Women's Health)

Đánh giá phiên bản mới