Thứ hai, 26/2/2024, 00:03 (GMT+7)

Thói quen chăm sóc da của 6 chị đẹp 'không tuổi'

Ở tuổi 56, Châu Huệ Mẫn hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, ưu tiên mỹ phẩm lành tính còn diễn viên Lê Tư có thói quen mang theo xịt khoáng để kịp cấp ẩm cho da.

Lưu Gia Linh - 58 tuổi

Lưu Gia Linh thường xuyên khoe nhan sắc ít son phấn trên trang cá nhân trong những dịp đời thường như khi đi chạy bộ, du lịch cùng chồng, gặp gỡ bạn bè. Nữ diễn viên từng chia sẻ những món mỹ phẩm dưỡng da dù đi công tác hay du lịch cô cũng mang theo, bao gồm các sản phẩm tẩy trang, làm sạch, xịt khoáng, serum cấp ẩm, ngừa lão hóa cho da. Song song việc chăm sóc da từ bên ngoài, Lưu Gia Linh còn là người rất kỷ luật trong ăn uống, tập luyện. Mỗi tháng, nữ diễn viên đều thực hiện detox giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, nhờ đó làn da của cô cũng nhận được nhiều lợi ích.

Châu Huệ Mẫn - 56 tuổi

Ở tuổi 56, Châu Huệ Mẫn vẫn được khán giả gọi là 'nữ thần không tuổi' bởi ngoại hình thon gọn cùng gương mặt trẻ trung, tươi tắn. Người đẹp xứ cảng thơm từng tiết lộ rằng cô luôn cố gắng không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời kể từ năm 26 tuổi. Cô hạn chế việc phải ra nắng nhiều nhất có thể. Cô cho biết bản thân không sử dụng quá nhiều các món mỹ phẩm, thường tập trung vào khâu làm sạch và dưỡng ẩm. Châu Huệ Mẫn đắp mặt nạ 1-2 lần trong tuần để thư giãn làn da và có xu hướng chuộng các món mỹ phẩm chứa thành phần thiên nhiên để đảm bảo độ lành tính, dịu nhẹ cho làn da.

Ông Hồng - 55 tuổi

Ở tuổi 55, Ông Hồng vẫn giữ được làn da mịn màng, căng bóng như thời thiếu nữ nhờ chăm uống nước detox từ táo và cần tây bà lần một tuần. Thức uống này hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, cải thiện tiêu hóa và thúc đẩy trao đổi chất tốt hơn, nhờ đó làn da cũng được mịn màng, tươi tắn. Chế độ ăn uống của "bom sex" một thời cũng tuân thủ quy tắc ít dầu mỡ, hạn chế bột ngọt, muối và rất hiếm khi có các món ăn vặt, đồ ngọt để bảo vệ sức khỏe cũng như kiểm soát cân nặng, làm chậm tốc độ lão hóa cơ thể.

Lý Gia Hân - 53 tuổi

Ở tuổi ngũ tuần, 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử' Lý Gia Hân chú trọng chăm sóc da từ trong ra ngoài thông qua ăn uống, kết hợp với mỹ phẩm phù hợp đặc tính da. Cô có thói quen dành ít nhất một ngày trong tuần để mặt mộc, không trang điểm nhằm giúp da nghỉ ngơi, hạn chế tiếp xúc với các loại phấn. Cô cũng từng tiết lộ về việc bắt đầu chăm sóc da từ khi còn niên thiếu, tập trung kỹ lưỡng vào bước làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Ở tuổi ngũ tuần, Lý Gia Hân thường mang theo xịt khoáng và mặt nạ giấy bên mình để kịp thời cấp ẩm cho làn da hoặc tranh thủ đắp mặt nạ thư giãn, bổ sung dưỡng chất cho da.

Lý Gia Hân còn rất chuộng các món soup, trà chứa vi cá, tổ yến có tác dụng tăng cường collagen, nhờ đó làn da cũng thêm căng mọng, săn chắc. Người đẹp còn hay làm món trà long nhãn, táo đỏ giúp an thần, ngủ ngon, bồi bổ khí huyết, hỗ trợ làn da thêm hồng hào, mịn màng.

Viên Vịnh Nghi - 53 tuổi

Ngay cả khi đi quay hình, dự sự kiện Viên Vịnh Nghi cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng, hiếm khi chọn lối makeup nổi bật, giúp cô khoe làn da mịn màng cùng các đường nét thanh tú trên gương mặt. Ở tuổi ngũ tuần, Viên Vịnh Nghi rất chú trọng khâu chống nắng và dưỡng ẩm để hạn chế tác hại từ tia UV, tránh hình thành nếp nhăn, sạm nám. Cô dành nhiều thời gian để massage da mặt tại nhà vừa giúp da thư giãn lại góp phần cải thiện độ săn chắc, tăng cường tuần hoàn máu. Vịnh Nghi xem việc massage da hàng ngày là cách để da săn chắc và nâng cơ mặt mà không tốn đồng nào.

Lê Tư - 52 tuổi

Lê Tư rất chú trọng khâu dưỡng ẩm cho da và cho biết thường mang theo một lọ xịt khoáng để kịp thời cấp ẩm cho làn da. Nhiều năm qua, Lê Tư còn rất tín nhiệm món nước ý dĩ. "Bởi ý dĩ có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, khiến nước trong cơ thể chuyển hóa tốt hơn, có tác dụng lợi tiểu, đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới