Chủ nhật, 7/8/2022, 10:27 (GMT+7)

The Moffatts, Blue, 911, A1 biểu diễn dưới trời mưa

Hà NộiTrời mưa liên tục 4-5 tiếng, The Moffatts, Blue, 911, A1 vẫn cháy hết mình cùng các bản hit tại 'HAY Glamping Music Festival', tối 6/8.

Trước suất diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng, trời đổ mưa lớn khiến lịch phải lùi lại nửa tiếng. Sự xuất hiện của 911 khiến đám đông hò reo không ngớt, khán giả nhanh chóng dồn về sân khấu trung tâm tại công viên Yên Sở.

Các thành viên của 911 khuấy động không khí bằng các ca khúc: 'The day we find love', 'Love sensation', 'A night to remember', 'Don't make me wait', 'Party people'... Họ ấn tượng vì sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, liên tục dùng điện thoại chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tiết mục 'I do' của nhóm gây ấn tượng mạnh khi khán giả và nghệ sĩ hòa giọng. Cùng lúc đó, một chàng trai cầu hôn bạn gái và nhận được câu trả lời 'Em đồng ý'. Đôi tình nhân hôn nhau dưới mưa, trong tiếng nhạc 'I do' và tràng pháo tay của những người xung quanh.

The Moffatts, nhóm nhạc đến từ Canada, xuất hiện với phiên bản mới - Music Travel Love. Họ thể hiện các bản cover đậm chất acoustic như: 'Perfect', 'When you say nothing at all', 'True colors'...

Trời mưa rất lớn nhưng đám đông trước sân khấu trung tâm càng lúc càng đông. Nhiều khán giả dùng điện thoại ghi lại phần biểu diễn của thần tượng.

Thành viên thứ ba của The Moffatts xuất hiện, cùng mang đến những bản hit một thời của nhóm: 'Heaven', 'Girl of my dreams', 'Bang Bang Boom'... Khán giả hòa giọng hát theo nhóm các ca khúc 'If life is so short'.

Sự xuất hiện cùng lúc của Ngọt và The Moffatts trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ, lớn tiếng reo hò. Hai band nhạc hòa giọng với 'Miss you like crazy', 'Misery'.

Trời mưa rất to khi A1 biểu diễn. Trong bộ quần áo ướt sũng nước mưa, họ liên tục nói 'khán giả thật tuyệt vời', 'chúng tôi yêu các bạn' vì đám đông vẫn đứng đó, nhún nhảy và hò hét cổ vũ.

Ở tuổi ngũ tuần, các thành viên của A1 biểu diễn máu lửa với 'Same old brand new you', 'Summertime', 'Like a rose'...

Họ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, sâu lắng với 'One more try', 'Learn to try' rồi bùng nổ với 'Caught in the middle'.

A1 tạo bất ngờ khi hòa giọng với Da LAB của Việt Nam trong tiết mục 'Everytime'. Trời đổ mưa lớn khiến nhóm gặp một số trục trặc về âm thanh, micro đôi lúc mất tiếng nhưng mỗi lần như vậy, khán giả đều hát theo cổ vũ.

Xuất hiện cuối cùng trong suất diễn của các ban nhạc nước ngoài, Blue nối tiếp không khí sôi động dưới mưa bằng 'All rise', 'Fly by', 'Bubblin'...

Ban nhạc được mệnh danh là 'Huyền thoại nước Anh' có lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Cơn mưa càng lúc càng lớn nhưng người hâm mộ vẫn phấn khích, liên tục reo hò và nhảy nhót. Không khí bùng nổ hơn khi Blue biểu diễn 'Dance with Me', 'Haven't found you yet', 'One love'.

Kết thúc màn biểu diễn, Blue liên tục nói yêu khán giả Việt Nam.

Sau suất diễn của các nghệ sĩ quốc tế, chương trình được tiếp nối bằng các tiết mục của Hoàng Dũng, Chillies, Da LAB...

911, A1, The Moffatts, Blue là thần tượng của thế hệ 8X, đầu 9X tại Việt Nam. Trời mưa lớn không làm giảm nhiệt huyết của hàng nghìn khán giả. Họ mặc áo mưa, che ô và hầu hết đều ướt sũng nhưng vẫn chen chân để gần thần tượng.

Chị Tâm (Hà Nội) đi xem chương trình cùng chồng, cảm thấy như sống lại tuổi học trò, thời còn hay học tiếng Anh qua các bài hát của The Moffatts, 911, A1 và Blue.

Ảnh: Phạm Chiểu

Đánh giá phiên bản mới