Thứ tư, 20/11/2019, 08:53 (GMT+7)

Thầy Park ôm chia tay Anh Đức

Sau trận hòa 0-0 với Thái Lan, tối 19/11, HLV Park Hang-seo đã ôm chia tay tiền đạo Anh Đức và dành cho anh những lời tình cảm trong họp báo.

Tối 19/11, tuyển Việt Nam hoà 0-0 với Thái Lan trong trận lượt về vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Đây là kết quả khiến thầy trò HLV Park Hang-seo hài lòng bởi đội vẫn giữ được ngôi đầu bảng G. Trong trận, Thái Lan tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

HLV Park ôm và nói lời chia tay với tiền đạo lão tướng Anh Đức. Trước đó, chân sút 34 tuổi thông báo quyết định giã từ đội tuyển quốc gia sau trận đấu này.

Trong trận đấu cuối cùng cho tuyển Việt Nam, Anh Đức tiếp tục ngồi dự bị.

Anh vui vẻ cùng các đồng đội "thả tim" trước ống kính phóng viên trước khi trận đấu bắt đầu.

Giữa hiệp hai, Anh Đức và các cầu thủ dự bị được yêu cầu khởi động để sẵn sàng vào sân thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1985 liên tục ngó vào sân để nắm bắt tình hình. Cuối trận, Thái Lan có một số tình huống tấn công nguy hiểm khiến CĐV Việt Nam "thót tim".

Ở quyết định thay người cuối cùng, HLV Park quyết định tung Anh Đức vào sân.

Tiền đạo 34 tuổi vào thay đàn em Tiến Linh ở phút 84.

Anh thi đấu năng nổ nhưng không có được cơ hội dứt điểm nào đáng chú ý. 

Chân sút của Bình Dương còn phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài sau pha phạm lỗi với đối thủ trong một tình huống không chiến.

'Anh Đức đã thi đấu tốt ở AFF Cup 2018. Cậu ấy đã phát huy vai trò của một người đàn anh. Giữa mùa giải vừa qua, Anh Đức bị chấn thương và phải điều trị khá lâu. Cách đây vài ngày, Anh Đức trình bày ý định giã từ đội tuyển quốc gia để tạo cơ hội cho các đàn em. Tôi đã báo cáo việc này với VFF. Cá nhân tôi vẫn mong Anh Đức ở lại nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Trong bữa cơm trưa nay (19/11), Anh Đức đã thông báo trước toàn đội. Tôi cũng tạo điều kiện, trao cơ hội cho cậu ấy trong trận đấu cuối cùng cho đội tuyển quốc gia', HLV Park nói về Anh Đức trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Anh Đức hát Quốc ca lần cuối trong màu áo tuyển Việt Nam
 
 
Anh Đức hát Quốc ca lần cuối trong màu áo tuyển Việt Nam

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới