Chủ nhật, 24/4/2022, 14:45 (GMT+7)

Thảo Nhi Lê lần đầu làm vedette

TP HCMThảo Nhi Lê được nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm giao vị trí vedette show tối 23/4.

Người đẹp Thảo Nhi Lê vượt mặt nhiều chân dài chuyên nghiệp như Hương Ly, Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Hoàng Phương... đảm nhận vị trí đặc biệt ở show Lê Ngọc Lâm.

Đây là lần đầu tiên Thảo Nhi Lê catwalk trong một show thời trang chuyên nghiệp. Trước ngày biểu diễn, cô tập luyện không nghỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà thiết kế giao phó.

Sau show diễn tổ chức tối 23/4, Thảo Nhi Lê được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng catwalk, gương mặt sáng sân khấu. Nhiều khán giả dự đoán cô nằm trong Top 5 Miss Universe Vietnam 2022.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm (suit) nói: 'Khi tham gia casting, Thảo Nhi Lê thể hiện năng lượng và sự quyết tâm đến với cuộc thi để chinh phục ngôi vị cao nhất. Tôi chọn Thảo Nhi Lê làm vedette vì muốn biến cô ấy thành một nữ chiến binh mạnh mẽ và máu chiến'.

Phần giới thiệu bộ sưu tập 'Tinh Tú' của Lê Ngọc Lâm góp phần làm nên thành công cho 'Vinawoman Fashion Show'. Ngay phút mở màn, sự xuất hiện của Ngọc Châu, Hương Ly, Hoàng Phương (từ trái sang phải) với suit biến thể, lối trình diễn đồng đều mang lại ấn tượng cho khán giả.

Vũ trụ huyền bí chính là cảm hứng giúp Lê Ngọc Lâm sáng tạo nên bộ sưu tập giới thiệu tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022'.

Những thiết kế tôn dáng với chất liệu bắt sáng và tông màu chủ đạo như vàng gold, xanh dương, đen tuyền hay đỏ quyến rũ được dệt nên bởi hình ảnh bầu trời đêm lấp lánh muôn vì sao.

Váy dạ tiệc tôn vẻ đẹp gợi cảm, cá tính và phù hợp với xu hướng mới được nhà mốt Việt khai thác triệt để.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là các họa tiết trang trí với đường viền phản quang được xử lý tỉ mỉ trên nền vải.

Váy tôn đường cong được xây dựng dựa trên phom corset biến thể đi kèm những đường cut-out sắc nét.

Khác với nét trang nhã và thanh lịch ở các bộ sưu tập trước, lần này Lê Ngọc Lâm gây ấn tượng bằng loạt đầm cắt xẻ táo bạo.

Váy dạ hội được chăm chút từ cách xử lý chất liệu đến cách tạo phom giúp thí sinh hoa hậu thể hiện phần catwalk lôi cuốn.

Trend váy hở bạo cũng được nhà mốt Việt cập nhật tinh tế qua nhiều bộ cánh bắt mắt.

Giày ánh kim và trang sức hợp xu hướng cũng được mix-match đồng điệu để dàn người đẹp tỏa sáng trên sàn diễn.

Nhờ sự đầu tư bài bản về ý tưởng và chủ đề chương trình, Lê Ngọc Lâm giúp 39 thí sinh hoàn thành tốt phần thi catwalk.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới