Thứ hai, 16/10/2023, 13:54 (GMT+7)

Thảo Nhi Lê diễn first face show Lê Thanh Hòa

Á hậu Thảo Nhi xuất hiện mở màn buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang cưới 'Love No.3' của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, hôm 15/10.

Thảo Nhi Lê
 
 

Sân khấu show diễn được trang trí hoa tươi, tiểu cảnh tái hiện khu rừng nhiệt đới xanh mát. Từ sau thác nước cao 2m, Thảo Nhi Lê xuất hiện trong chiếc đầm cúp ngực, catwalk giữa tiếng violin.

Theo nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, trang phục của Thảo Nhi Lê được xử lý cầu kỳ với phần tà váy đính lông vũ tạo hiệu ứng bồng bềnh, mềm mại. Cô catwalk duyên dáng khoe bờ vai gầy, nước da nâu khỏe khoắn.

Đảm nhiệm vị trí vedette, hoa hậu Ngọc Châu kết show với bộ váy ren được thực hiện thủ công. Phần tùng váy có độ phồng vừa phải, tạo hiệu ứng bay bổng khi người đẹp di chuyển.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ các loài hoa có vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo giúp tôn lên nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch của các cô dâu.

Trong buổi giới thiệu, anh trình làng 30 mẫu thiết kế được thực hiện từ những chất liệu nhập khẩu như vải organza, mikado, taffeta, soft tulle và satin.

'Phom dáng rực rỡ của ball gown, quyến rũ của fit and flare, vẻ đẹp thanh thoát của A-line hay kiểu dáng over-skirt hiện đại, mỗi kiểu váy lại mang một nét cuốn hút riêng, khiến từng bước đi của cô dâu sẽ như một điệu nhảy bay bổng, thu hút mọi ánh nhìn trong lễ đường', nhà thiết kế nói.

Lê Thanh Hòa nhấn mạnh tình yêu là chất liệu mang lại hào quang cho mọi chiếc váy cưới.

Anh đặt các thiết kế của mình vào khung cảnh thiên nhiên để kể câu chuyện tình yêu bắt đầu từ những chớm nở đầu tiên, lớn dần qua bốn mùa xuân - hạ - thu - đông rồi kết quả ngọt là sự cam kết trọn đời.

Show Love No.3 giới hạn khách mời, chỉ khoảng 100 ghế. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa mong muốn mọi người tận hưởng trọn vẹn sự riêng tư, cảm nhận được sự kết nối, hòa quyện giữa cảm xúc với thiên nhiên.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới