Thứ bảy, 1/7/2023, 11:06 (GMT+7)

Thanh Thủy nhập đường đua chân váy 'không thể ngắn hơn'

Xu hướng váy chỉ dài 'một gang tay' bùng nổ năm nay và được nhiều người đẹp như Thanh Thủy, Lương Thùy Linh... ưa chuộng.

Thanh Thủy khoe da trắng và vóc dáng nuột nà trên phố Hội An với bộ đồ 'kiệm vải'. Hoa hậu Việt Nam 2022 kết hợp crop top lộ eo cùng chân váy siêu ngắn, tôn triệt để lợi thế là đôi chân thon dài.

Nằm trong xu hướng Y2K thịnh hành năm nay, những mẫu chân váy 'không thể ngắn hơn' được lòng sao Việt. Trước Thanh Thủy, hàng loạt mỹ nhân cũng khoe chân dài gợi cảm với kiểu trang phục tương tự.

Lương Thùy Linh lăng xê mẫu chân váy ngắn cũn, khoe triệt để đôi chân 1,22 m. Thiết kế được hoa hậu diện thường xuyên theo phong cách trẻ trung.

Trong tủ đồ của nàng hậu sinh năm 2000 có không ít mẫu chân váy 'một gang tay'. Nhờ có đôi chân săn chắc, Lương Thùy Linh chinh phục được kiểu đồ kén dáng.

Thùy Tiên bắt mốt chân váy denim siêu ngắn đúng hot trend trên thế giới. Dù dễ gây hớ hênh, style táo bạo này vẫn được người đẹp Việt ưa chuộng.

Ngọc Trinh là tín đồ của mốt chân váy cạp trễ, độ dài chỉ quá hông. Cô thường kết hợp cả set đồng tông màu để tăng chiều cao cơ thể.

Mẫu váy siêu ngắn hở eo của NTK Lê Thanh Hòa được Ngọc Trinh mix cả set denim, tạo nên vẻ hầm hố.

Hoàng Thùy đưa xu hướng mặc đồ như các sao Âu Mỹ thập niên 2000 đến gần hơn với giới trẻ qua những kiểu mốt như áo xuyên thấu, chân váy lụa ngắn cũn và thắt lưng đinh tán.

Mỹ nhân Thanh Hóa có phần hông nảy nở, diện đẹp những mẫu váy 'không thể ngắn hơn'.

Có đôi chân thường được so sánh như búp bê Barbie, Thiều Bảo Trâm thích mặc váy ngắn đến mức lộ quần bảo hộ.

Thúy Ngân gây chú ý khi diện chân váy chỉ dài khoảng 20 cm tạo dáng trên phố.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới