Thứ hai, 24/4/2023, 10:11 (GMT+7)

Thanh Thảo ủng hộ ông xã chạy 42 km ở Anh

Ca sĩ Thanh Thảo cùng con gái sang London, Anh ủng hộ chồng cô tham gia giải chạy marathon lớn của thế giới, ở cự ly 42 km.

Hôm 23/4, bé Talia - con gái Thanh Thảo - hãnh diện đeo huy chương và cầm BIB (số báo danh) của bố ở giải London Marathon 2023. Đây là một trong 6 giải chạy lớn nhất thế giới, chỉ dành cho các runner chuyên nghiệp. 'Anh Tom đã sưu tầm huy chương của hầu hết giải chạy lớn. Chồng tôi yêu thể thao, đam mê hoạt động đạp xe, chạy bộ. Talia cũng học hỏi nhiều từ lối sống lành mạnh, năng động của bố', Thanh Thảo cho biết.

Gia đình nữ ca sĩ sang London từ hôm 20/4. Thanh Thảo cho hay nhiều người thắc mắc lý do cả nhà cô sẵn sàng chi số tiền lớn chỉ để bay đi khắp nơi tham gia các giải chạy bộ.

'Thú thật là có tiền cũng không dễ tham gia mấy giải chạy lớn nhất thế giới. Chồng tôi phải đăng ký và chờ đợi nhiều năm. Chi phí mỗi đêm ở khách sạn khi tới những nơi như London không dưới 1.000 USD, chưa kể tiền vé máy bay, đi lại, ăn ở và chi phí đăng ký tham gia. Tốn kém như thế nhưng ông xã đam mê nên sẵn sàng đầu tư, còn đưa cả vợ con đi theo để cả nhà du lịch cùng nhau', Thanh Thảo nói.

Bé Talia, 5 tuổi, đã đến nhiều quốc gia, châu lục để cổ vũ bố thi chạy. Theo Thanh Thảo, con gái cũng là một runner nhí và khả năng sẽ gặt hái thành tích như bố trong tương lai.

Giải London Marathon 2023 thu hút đông đảo người chạy từ nhiều nước tham dự.

Chồng Thanh Thảo chạy bộ ở Anh
 
 

Trước đó, hồi tháng Ba, chồng Thanh Thảo chinh phục thành công cự ly 42 km ở Tokyo Marathon 2023.

Ca sĩ khoe một góc trong nhà cô trưng bày các loại huy chương và BIB ông xã sưu tầm được từ những cuộc thi chạy.

Thời gian ở Anh, gia đình Thanh Thảo tranh thủ dạo chơi, ngắm cảnh phố xá, chụp ảnh với những biểu tượng đặc trưng của London.

Thời tiết tháng 4 còn se lạnh. Bé Talia cùng bố mẹ tham quan khu China Town gần khách sạn nơi gia đình lưu trú.

'Từ chỗ chúng tôi ở chỉ vài bước là đến Royal Park, Big Ben, China Town. Khi thèm đồ ăn châu Á chúng tôi thường ra khu phố Tàu. Tôi ghiền nhất là trà sữa. Ở đây món gì cũng có trừ bún bò, canh bún Việt Nam', Thanh Thảo nói.

Nữ ca sĩ ấn tượng với những công trình kiến trúc cổ kính ở London. Dù đến đây nhiều lần, khi có dịp trở lại cô vẫn hào hứng.

Thanh Thảo hiện có lịch diễn ở châu Âu, Mỹ trong tháng 4 và 5. Dự kiến đầu tháng 6, nữ ca sĩ về nước tái ngộ bạn bè, khán giả tại đêm chung kết một cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở Huế.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới