Thứ ba, 27/12/2022, 13:36 (GMT+7)

Thanh Thảo chuộng thiết kế tôn vai trần, ngực đầy

Ở tuổi 45 ca sĩ Thanh Thảo tự tin khoe vẻ gợi cảm với các kiểu váy áo hở vai, xẻ ngực sâu.

Thanh Thảo diện mốt vest giấu quần, hở vòng một cùng nội y ren. Nữ ca sĩ mới nhuộm tóc màu tím để làm mới hình ảnh, chuẩn bị đón năm 2023.

'Búp bê' trung thành với phong cách hiện đại, trẻ trung, không ngại phô diễn ngoại hình sexy trước công chúng.

Nhan sắc của Thanh Thảo sau 30 năm hoạt động nghệ thuật vẫn được nhiều fan khen ngợi. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn ý thức phải giữ gìn vóc dáng và giọng hát để không làm người hâm mộ thất vọng.

Thanh Thảo khoe ngực đầy lấp ló với thiết kế gam tím hợp xu hướng của Vũ Ngọc và Son.

Giọng ca sinh năm 1977 tôn đường cong với váy dây ngắn cũn. Cô đầu tư mua sắm nhiều trang phục, phụ kiện để tạo sự mới mẻ, nâng cấp hình ảnh bản thân.

Thanh Thảo tạo dáng lạnh lùng trong bộ đầm ôm khít eo, đính kết cầu kỳ.

Thiết kế cúp ngực màu đỏ rực, họa tiết 3D làm nổi bật làn da trắng và vẻ gợi cảm của ca sĩ.

Thanh Thảo kết hợp phụ kiện trang sức hài hòa với trang phục tạo phong cách sang trọng, quyến rũ.

Cùng với hình ảnh trẻ trung, nữ ca sĩ cho biết cô hiện theo đuổi xu hướng làm mới các ca khúc cũ bằng phong cách âm nhạc hiện đại. Cô lên kế hoạch mỗi tuần phát hành một sản phẩm remix. Ngoài việc cover những ca khúc hit của mình, nữ ca sĩ còn thể hiện cả những bài hát đang được giới trẻ yêu thích để đáp ứng thị hiếu nhiều thành phần khán giả.

'Nhạc remix là sở trường của tôi nên tôi sẽ tiếp tục phát huy trong năm 2023. Hiện tôi vẫn duy trì bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ để chạy show cả hai nơi. Tôi kín lịch từ nay đến hè 2023', Thanh Thảo cho biết.

Bộ ảnh do stylist Trần Đạt, chuyên gia trang đểm Thái Vũ Tài Ngân (Sol), Quân Nguyễn - Pu Lê, tạo mẫu tóc Trần Minh Toại (Pom) và nhà thiết kế Brian Võ, Vũ Ngọc và Son hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới