Thứ hai, 28/8/2023, 15:49 (GMT+7)

Thanh Mai phối đồ đi dạo trong biệt thự triệu USD

Thanh Mai chọn váy áo màu sắc nền nã, thiết kế thanh lịch tôn vòng eo 58 cm khi thả dáng trong khuôn viên biệt thự ở quận 9, TP HCM.

Nữ MC mặc áo croptop và quần bermuda short sắc trắng khi ghi hình trong cơ ngơi 800 m2. Set đồ làm nổi bật làn da trắng sứ, vóc dáng mảnh mai của 'Mỹ nhân ảnh lịch'.

Quần bermuda short được các tín đồ thời trang yêu thích trong mùa mốt năm nay. Tuy nhiên, chiếc quần bị cho là khó ứng dụng, kén dáng nên phù hợp với người có dóng chân dài hoặc tỷ lệ cơ thể lý tưởng.

Nhờ chiều cao 1,72 m, MC Thanh Mai chinh phục thành công item này. Cô phối set đồ white-on-white với phụ kiện trắng đồng điệu từ túi dây xích đến khuyên tai kiểu dáng bắt mắt. Đôi giày captoe gam màu trắng - bạc tạo điểm nhấn cho tổng thể sang trọng.

Khi chụp hình ngoại cảnh, MC Sức sống mới diện áo blazer vai phồng kết hợp chân váy bút chì màu hồng pastel. Chi tiết cut-out độc đáo hai bên eo chiếc áo cùng đường xẻ dài ở chân váy giúp cô phô diễn nét trẻ trung, cuốn hút ở tuổi U50.

Các phụ kiện đi cùng như vòng cổ, túi đeo vai và giày cao gót đều ăn ý với trang phục của Thanh Mai. Cô mang thêm chiếc khăn lụa thay vòng tay để gia tăng sự duyên dáng, nữ tính.

Tạo dáng bên hồ bơi, Thanh Mai cho biết đây là không gian yêu thích của cô. Mỗi ngày, cô đều dành vài giờ để bơi lội thư giãn.

Người đẹp tự tin khoe dáng trước ống kính, thỉnh thoảng tranh thủ nghỉ ngơi trong khuôn viên căn biệt thự của mình.

Thiết kế sơ mi cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại, gợi cảm nhờ chi tiết xẻ ngực táo bạo, giúp người đẹp sinh năm 1973 khoe vòng một lấp ló. Thanh Mai phối item này với chân váy mini, mang thêm kính râm để thoải mái và sành điệu dưới tiết trời nắng nóng.

Cô chụp hình nhiều giờ vẫn tươi tắn, hồng hào nhờ set đồ tôn da.

Người đẹp cho biết căn biệt thự vừa riêng tư lại sang trọng, bề thế mang đến cô nhiều cảm hứng mặc đẹp để biến nơi đây thành sàn diễn thời trang của riêng mình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới