Thứ sáu, 22/4/2022, 10:30 (GMT+7)

Thanh Mai ngắm hoa cải vàng ở đồi Chino

Thanh Mai chọn thung lũng hoa cải ở đồi Chino là điểm đến tiếp theo trên hành trình khám phá nước Mỹ của cô.

Thanh Mai cho biết một trong những địa danh yêu thích của cô khi du lịch Mỹ là công viên Chino Hills nằm trên ngọn đồi Chino. Tại đây, vào tầm tháng 4, du khách được ngắm những sườn đồi trải đầy hoa vàng như một bức tranh thiên nhiên sống động.

Chino Hills là công viên nổi tiếng nằm gần thành phố Los Angeles. Khoảng 60% trên tổng số 5.600 hecta diện tích nơi đây đang được 'khoác' lên mình chiếc áo màu vàng tươi.

Thanh Mai thích thú tận hưởng sự yên tĩnh, khác xa không khí ồn ào, náo nhiệt của những đô thị sầm uất gần đó. Cô thấy may mắn vì đến đây đúng độ hoa cải nở rộ.

'Năm nay, mùa hoa cải được dự đoán sẽ kéo dài đến tháng 6, thậm chí tháng 7. Nhưng đợt hoa đẹp nhất là vào giữa tháng 3 và tháng 4', cô nói.

Mang theo nhiều trang phục sang Mỹ, Thanh Mai chọn trong số đó ba bộ đầm phù hợp bối cảnh thiên nhiên để chụp ảnh. Cô lần lượt thay các set đồ mang phong cách khác nhau từ nữ tính, điệu đà đến sang trọng, thanh lịch và cuối cùng là tôn dáng, gợi cảm.

MC không đưa theo êkíp nên tự tay make-up, tạo kiểu tóc và phối đồ. Cô được khen lên hình với diện mạo chỉn chu, nhan sắc cuốn hút dù không tô điểm cầu kỳ.

Cô khoe vòng eo 58 cm có được nhờ quá trình siết cân nghiêm khắc. Cô cho biết luôn tranh thủ tập thể dục mọi lúc có thể và kiên trì theo đuổi chế độ ăn uống ít tinh bột.

'Sang Mỹ, tôi vẫn không ngừng tập luyện. Tôi mang theo hai chiếc tạ tay để rảnh là có thể vận động. Ngoài ra, tôi kiểm tra cân nặng thường xuyên để có hướng điều chỉnh thực đơn hợp lý. Nhờ vậy, nhiều năm nay, size quần áo của tôi không thay đổi', cô nói.

Thanh Mai cho biết thêm về chế độ ăn kiêng mà cô đang áp dụng. Cô thay thế cơm bằng bột yến mạch, bánh mì nguyên cám, khoai, ngô và gạo lức. Ngoài ra, nữ MC sử dụng đường tự nhiên thay cho đường tinh luyện, khi đói thì bổ sung các loại hạt... Cô cũng không ăn sau 19h và thỉnh thoảng nhịn ăn gián đoạn để thanh lọc cơ thể.

'Ngày trước, tôi vừa đi học, vừa đi làm nên thường ăn tối rất sớm, vào khoảng 17h và lúc về thì không ăn thêm nữa do đã muộn. Lâu dần, nó trở thành một thói quen rất hợp lý nên tôi cố gắng giữ đến bây giờ', Thanh Mai cho hay.

Nhờ nghiêm khắc với bản thân, MC 'Sức sống mới' giữ được nhan sắc tươi trẻ khi bước sang tuổi 49.

MC Thanh Mai sang Mỹ từ hai tháng trước. Dịp này, cô qua thăm con gái đang du học kết hợp du lịch. Bên cạnh đồi cải vàng ở Chino Hills ở bang California, cô đã tham quan nhiều nơi tại bang Washington như trường đại học 150 năm tuổi, vườn hoa anh đào, chợ hải sản...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới