Chủ nhật, 23/5/2021, 21:22 (GMT+7)

Thanh Mai được khen trẻ trung nhờ tóc ngắn

TP HCMMC Thanh Mai được nhiều đồng nghiệp, khán giả khen trẻ trung khi dự một sự kiện hôm 21/5.

MC Thanh Mai hiếm hoi dự sự kiện. Trong lần xuất hiện mới nhất, người đẹp 48 tuổi ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển.

Dù diện cả cây trắng, nữ MC biết tạo điểm nhấn với thắt lưng, clutch hay vòng tay Chanel sang trọng.

Cận cảnh nhan sắc "không tuổi" của Thanh Mai. Từ khi về nước cuối tháng 1, cô quyết định theo đuổi mái tóc ngắn, vừa làm mới hình ảnh trong mắt khán giả vừa giúp ngoại hình trông càng trẻ trung hơn.

Thanh Mai luôn ý thức giữ gìn vóc dáng, hình ảnh. Hàng ngày, cô có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên ăn rau củ hấp, luộc. Nữ MC cũng "đầu tư" cho sức khỏe bằng cách trồng một vườn rau nhỏ trên sân thượng để cung cấp cho bữa ăn của gia đình.

Sau khi về Việt Nam và hoàn thành thời gian cách ly theo quy định, Thanh Mai đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến việc kinh doanh thẩm mỹ viên, nữ doanh nhân tỏ ra lạc quan. "Tôi chấp nhận đương đầu khó khăn, cùng tập thể nhân viên lèo lái doanh nghiệp vượt lên phía trước. Do đó, tôi luôn trân quý những khoảnh khắc quý giá mỗi ngày và những đồng sự gần bên", cô nói.

Ngoài ra, năm 2021 còn là năm tuổi của Thanh Mai. Nữ diễn viên Tình khúc Bạch dương cũng không lo lắng, ngược lại tràn đầy năng lượng và niềm tin. "Tôi quan niệm đức năng mới thắng số. Mình cứ ở hiền sẽ gặp lành và cố gắng, chăm chỉ làm việc. Đó mới là phong thuỷ mình tự tạo ra cho bản thân và những người xung quanh", cô cho hay.

Trong tương lai gần, khi dịch được kiểm soát, người đẹp mong sớm đoàn tụ với con gái đang sinh sống ở Mỹ. Vì dịch bùng phát, hai mẹ con xa nhau hơn một năm qua.

Anh Tuấn
Ảnh: Tiên Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới