Thứ bảy, 4/2/2023, 11:31 (GMT+7)

Thánh lễ hôn phối của ca sĩ Bằng Cường

TP HCMTrong hôn lễ tại nhà thờ sáng 4/2, cô dâu Bảo Anh vừa nói lời thề nguyền hôn nhân, vừa gia nhập Công giáo theo đạo của chú rể - ca sĩ Bằng Cường.

Từ 9h, hôn lễ được tổ chức theo hình thức Công giáo tại Nhà thờ Giáo xứ Thanh Đa, quận Bình Thạnh, với sự tham gia của người thân hai bên. Không gian nhà thờ được trang trí hoa tươi lãng mạn.

Trong thánh lễ hôn phối, Bằng Cường diện suit đen lịch lãm, còn Bảo Anh mặc áo dài trắng kiểu dáng cổ điển.

Thánh lễ diễn ra trong không khí trang trọng, tôn nghiêm dưới sự điều khiển nghi thức của cha xứ. Chú rể Bằng Cường trao lời thề nguyện trước sự chứng kiến của gia đình, người thân và bạn bè.

Bảo Anh tiến hành lễ nhập đạo theo nghi thức Công giáo. Để về chung một nhà cùng Bằng Cường, cô phải trải qua khóa học giáo lý hôn nhân.

Cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới. Họ thề nguyện trăm năm dù ốm đau, giàu nghèo vẫn giữ trọn nghĩa vợ chồng. Cả hai còn song ca nhạc phẩm Thánh ca tình yêu.

Chênh nhau 12 tuổi nhưng cả hai cho biết họ hòa hợp về mọi thứ, từ tính cách đến công việc. 'Ở tuổi 42, tôi đủ chín chắn để xây dựng tổ ấm riêng. Từ ngày yêu Bảo Anh, tôi trở nên cầu tiến, sống tích cực hơn. Bảo Anh là cô gái xinh đẹp, chung thủy, thông minh. Cô ấy hơi khó tính nhưng tôi nghĩ sẽ bù lại cho mình, cả hai sẽ cùng phát triển', anh tâm sự.

Trước khi kết hôn, Bằng Cường và Bảo Anh góp tiền mua một căn hộ, chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Họ nói đã sẵn sàng cho kế hoạch sinh con.

Trước đó, 7h sáng cùng ngày, họ tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh. Trưa nay, họ làm tiệc cưới ở một nhà hàng ở quận Tân Bình, đãi 700 khách.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được nhiều khán giả biết đến qua các ca khúc Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Tình yêu và nỗi nhớ, Dòng sông buồn... Bảo Anh - vợ anh - là thành viên của nhóm nhạc Gemini (cùng em sinh đôi Bảo Trân). Nhóm đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012. Bảo Anh có thể chơi guitar, piano.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới