Thứ hai, 30/5/2022, 14:08 (GMT+7)

Thanh Lam cùng chồng xem show Quang Hà

Thanh Lam cùng ông xã - bác sĩ Tiến Hùng - đến thưởng thức đêm nhạc 'Hà Show' tại Nhà hát Lớn, tối 29/5.

Dù thời tiết xấu, Thanh Lam và chồng có mặt đúng giờ để gửi lời chúc mừng đến Quang Hà.

Thanh Lam nói chị thấy mừng vì Quang Hà và êkíp đã có hai đêm nhạc trọn vẹn. Đây là đêm diễn thứ hai thuộc chuỗi liveshow của nam ca sĩ. Đêm thứ nhất được tổ chức thành công vào trước đó một ngày.

'Trước giờ diễn ra liveshow, Hà Nội mưa rất to và ngập ở nhiều nơi khiến tôi rất lo. Tuy vậy, tôi bất ngờ khi khán giả 'đội mưa' đến xem Quang Hà biểu diễn. Không phải nghệ sĩ nào cũng làm được như thế', chị nói.

Diva bày tỏ thêm: 'Tôi thấy trong ánh mắt, giọng ca và trái tim của Quang Hà một niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Tôi chắc chắn rằng, với tình yêu nghệ thuật ấy, Hà sẽ ngày càng chiếm trọn tình cảm của khán giả ở khắp nơi'.

Trong show thứ hai, Quang Hà tiếp tục mang đến khán giả 30 ca khúc. Anh biến sân khấu thành những bối cảnh lung linh, lãng mạn mang âm hưởng phương Tây nhờ hệ thống ánh sáng, kỹ xảo.

Điểm nhấn của chương trình là khi Quang Hà thể hiện lại hit 'Định mệnh', kể câu chuyện ca khúc đã thay đổi cuộc đời anh.

Năm 2003, anh quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Ban đầu, anh đi diễn với cát xê 50.000 đồng và hát lót cho những ngôi sao khác. Sau đó, Quang Hà cố gắng tiếp cận nhạc sĩ Quốc An để mua bài và phải trả góp ba lần mới được sở hữu độc quyền bài 'Định mệnh' với giá 5 triệu đồng.

'Khi bài hát được khán giả đón nhận, cuộc đời và sự nghiệp của tôi bước sang trang mới', nam ca sĩ nói.

Ngoài 'Định mệnh', Quang Hà còn có nhiều bản hit như 'Ngỡ', 'Trăm năm không quên', 'Bướm trắng'…

Sau các màn đơn ca liên tiếp của Quang Hà, khách mời Lệ Quyên xuất hiện. Lần này, Lệ Quyên vẫn hóa thân thành 'người tình' của nam ca sĩ.

Cả hai say đắm với các ca khúc 'Vì sao em ơi', 'Vì sao không thể' trên sân khấu được thiết kế như chốn hẹn hò lãng mạn.

Bằng Kiều là một trong hai khách mời của 'Hà Show'. Anh cũng cùng nam ca sĩ kể chuyện tình buồn bằng âm nhạc.

Cuối cùng, Quang Hà kết đêm liveshow bằng loạt ca khúc remix sôi động 'Trăm năm không quên', liên khúc 'Một tình yêu - Yêu em dài lâu - Và tôi cũng yêu em'.

Các vũ công diện trang phục cầu kỳ, biến khán phòng Nhà hát Lớn thành lễ hội âm nhạc thu nhỏ.

Khán giả bật sáng màn hình điện thoại để hưởng ứng các tiết mục của Quang Hà.

Nguyên Thảo
Ảnh: Tien Duy Luong

Đánh giá phiên bản mới