Thứ sáu, 14/7/2023, 11:45 (GMT+7)

Thanh Hằng diện đầm pha lê nặng 50 kg ở tuần lễ thời trang

Thanh Hằng trổ tài catwalk với đầm cồng kềnh khi làm vedette cho Lê Thanh Hòa tại khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Trở lại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15 với vị trí mở màn trong ngày công diễn đầu tiên, NTK Lê Thanh Hòa giới thiệu bộ sưu tập 'Hoa trên sóng nước', mang đến góc nhìn phản chiếu đa chiều về hình ảnh người phụ nữ ngày nay.

Đảm nhận vị trí vedette, Thanh Hằng tỏa sáng trong màn đêm tối cùng hiệu ứng ánh sáng, âm thanh. Với phong thái quyền lực, siêu mẫu sải những bước chân chắc chắn cùng bộ cánh lung linh như những giọt nước lay động mặt hồ.

Bộ đầm được làm thủ công hơn một tháng với hàng nghìn viên đá pha lê Swarovski được đính kết tỉ mỉ, tái hiện chi tiết những giọt nước một cách sống động. Với thiết kế nặng hơn 50 kg, Thanh Hằng vẫn giữ được thần thái cuốn hút.

Mở màn cho sàn runway đêm diễn đầu tiên, Minh Triệu và Kỳ Duyên cho thấy sự đồng điệu trong những bước catwalk.

Cặp sao diện thiết kế được đính kết thủ công bằng những sợi tua rua mềm mại, tượng trưng cho sự uyển chuyển của gợn sóng trên mặt hồ. Hướng đến giá trị thời trang bền vững, Lê Thanh Hoà còn tạo điểm nhấn bằng hai chiếc áo choàng ngoại cỡ làm hoàn toàn từ sợi cọ tự nhiên Raffia thân thiện với môi trường.

Lệ Hằng trong mẫu váy xẻ ngực sâu đính kết sequin, tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ tựa như vây cá.

Minh Tú sải bước chuyên nghiệp cùng mẫu váy tạo hình uốn lượn, mô phỏng những gợn sóng, nhiều sắc độ.

Lê Thúy mặc đầm gấm khai thác thế mạnh dựng phom độc đáo của Lê Thanh Hòa với những đường cắt, kỹ thuật draping được tính toán.

Bộ sưu tập 'Hoa trên sóng nước' khắc họa hình ảnh người phụ nữ kiêu hãnh ẩn mình dưới vẻ đẹp mềm mại, tựa như những đóa hoa lay động mặt hồ. Lấy gam màu trắng, bạc pha lẫn những sắc độ xanh khác nhau làm tông màu chủ đạo, Lê Thanh Hòa thể hiện những hình ảnh quen thuộc như bầu trời, đóa hoa hay mặt nước theo cách mới lạ.

Để tạo nên ấn tượng mạnh về thị giác, Lê Thanh Hòa đã sáng tạo nên những thiết kế được dựng phom, đính kết 3D cầu kỳ cùng những bộ váy cocktail xuyên thấu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết của hoa và nước.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week mùa thứ 15 diễn ra từ ngày 13 đến 16/7 tại TP HCM với chủ đề #ShapingTheFuture. Chương trình có sự tham gia của 18 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, tôn vinh thời trang bề vững.

Trang Shaelyn
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới