Chủ nhật, 9/4/2023, 15:05 (GMT+7)

Thanh Hằng diện đầm cô dâu tôn ngực đầy

Siêu mẫu Thanh Hằng mặc đầm cưới lộng lẫy, tôn dáng gợi cảm trong show Fashion Voyage tại Phú Quốc hôm 8/4.

Là biểu tượng thời trang của Fashion Voyage suốt 5 năm qua, Thanh Hằng xuất hiện trong phần kết của show Phương Linh với vai trò vedette. Siêu mẫu diện đầm ren cao cấp với chi tiết khoét ngực sâu, xẻ tà cao, tôn thân hình gợi cảm.

Trong tiếng nhạc du dương và ánh hoàng hôn trên biển Phú Quốc, Thanh Hằng sải những bước chân uyển chuyển, hoá thành cô dâu đằm thắm.

Hoa hậu H'Hen Niê (trái) và hoa hậu Ngọc Châu cùng Thanh Hằng khép lại bộ sưu tập đồ cưới cao cấp của NTK Phương Linh. Họ đại diện những người phụ nữ thành công, mỗi người một vẻ với các kiểu váy cưới khác biệt.

Dựa trên cảm hứng chung là chủ đề 'Có hẹn với nụ hôn' của show Fashion Voyage, NTK Phương Linh mang đến những mẫu váy cưới có sắc trắng tinh khiết hoặc be nhẹ nhàng, được các người mẫu trình diễn trên cầu Hôn - biểu tượng kiến trúc nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc.

Với những ý tưởng hòa trộn từ kiến trúc và thiên nhiên, NTK Phương Linh tạo nên bộ sưu tập 'La Rosa' (hoa hồng trong tiếng Italy) để truyền tải câu chuyện tình yêu đôi lứa.

Bộ sưu tập sử dụng các chất liệu chiffon, organza, tulle, hoa ren 3D đắt đỏ, nhập khẩu từ Italy và Pháp. Các mẫu váy có nhiều chi tiết cầu kỳ, mang dấu ấn người sáng tạo nhưng quan trọng hơn hết vẫn là tôn vinh nét đẹp và phong cách riêng của các cô dâu.

Tất cả chi tiết trên váy đều được làm thủ công, không sử dụng máy móc để đảm bảo tính độc nhất và độ hoàn hảo.

Với ý tưởng chủ đạo từ hoa hồng, Phương Linh sử dụng nhiều kỹ thuật như đính kết, cắt rã, tạo rập 3D... nhằm tái hiện những cánh hoa mong manh. Phom dáng trang phục trải dài từ ball gown đến đầm đuôi cá hoặc những thiết kế dáng ngắn, phù hợp nhiều cô dâu.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh là first face cho bộ sưu tập. Cô diện mẫu váy cưới táo bạo dựa trên cảm hứng nội y, tôn triệt để hình thể gợi cảm.

Màn trình diễn show Phương Linh còn ấn tượng hơn khi á hậu Phương Anh được bạn trai doanh nhân cầu hôn ngay trên đỉnh cầu Hôn, trong ánh chiều tà thơ mộng. Khi ráng chiều đang có sự chuyển mình, ánh nắng trải dài nơi sàn runway cũng là lúc Phương Anh xuất hiện, dịu dàng và e ấp trong khoảnh khắc đính kết cùng Đức Hồ.

Thanh Hằng dẫn NTK Phương Linh chào khán giả. Fashion Voyage No.5 - Dating with a Kiss là chuyến hải trình đánh dấu nửa thập kỷ ra đời và chinh phục giới mộ điệu của Fashion Voyage - show thời trang kết hợp du lịch do Long Kan sáng lập. Thông qua những khoảnh khắc của show diễn, Long Kan đã cùng NTK Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn và Phương Linh kể cho khán giả nghe câu chuyện tình yêu bất diệt bằng ngôn ngữ kiến trúc và thời trang.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới