Chủ nhật, 21/1/2024, 19:23 (GMT+7)

Thanh Hằng bị sốt vẫn thần thái khi catwalk

Dù bị sốt, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn được khen thần thái khi diễn vedette bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết' của Hà Nhật Tiến.

Thanh Hằng cho biết cô bị cảm sốt nhưng do đã nhận lời đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và nhà thiết kế Hà Nhật Tiến từ khá lâu, cô vẫn cố gắng có mặt từ sớm để thử đồ. Lần đầu nhìn thấy bộ trang phục, Thanh Hằng nói cô rất thích, có thể sẽ diện đi chơi Tết.

Siêu mẫu giữ thần thái lạnh lùng, sải bước tự tin, được các khách mời vỗ tay tán thưởng.

Bộ sưu tập khơi gợi tình gia đình, lòng yêu thương và nhiều sắc màu cảm hứng Việt Nam. Hà Nhật Tiến lựa chọn văn hóa Lô Tô, tranh Tết xưa và văn hóa đồ bộ đậm chất Việt để làm nên bộ sưu tập này.

Á hậu Thúy Vân là vedette bộ sưu tập của nhà thiết kế Krupali. Trang phục mang màu sắc rực rỡ, hoạ tiết đậm nét truyền thống kết hợp phụ kiện mang đặc trưng văn hóa Ấn Độ.

Lan Khuê được khen thần thái phù hợp với bộ trang phục đầy sắc màu và những bước chân mạnh mẽ, dứt khoát trên sàn runway khi diễn vedette bộ sưu tập D-Antidote của nhà mốt Hàn Quốc.

Giữ vị trí vedette bộ sưu tập Amos and Friends của nhà thiết kế Singapore Amos Ananda Yeo là á hậu Lệ Hằng. Cô được khen xinh đẹp, năng lượng hơn với kiểu tóc mới.

Phương Khánh tái xuất sàn diễn sau thời gian điều trị bệnh cường giáp. Cô diễn kết màn bộ sưu tập của nhà thiết kế Philippines Norman Malagueno Acuba.

Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 diễn vedette bộ sưu tập Belia của nhà thiết kế Indonesia - Agied Derta Gafar.

Asian Kids Fashion Week (AKFW) là sự kiện thời trang dành cho trẻ em được tổ chức thường niên bởi đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. Vài năm trở lại đây, quy mô chương trình không còn gói gọn tại Việt Nam mà đã được nâng tầm tổ chức tại các quốc gia khác trong khu vực châu Á, gần nhất là Hàn Quốc. AKFW mùa 7 có chủ đề 'Cầu Vồng - 7 sắc màu'. Chương trình năm nay diễn ra trong hai đêm 20 và 21/1 tại TP HCM. Đêm đầu tiên đã giới thiệu 7 bộ sưu tập, trong đó có mỗi bộ sưu tập của Hà Nhật Tiến là nhà thiết kế Việt Nam.

Thiên Anh
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới