Thứ năm, 19/8/2021, 08:23 (GMT+7)

Thành Đạt - Hải Băng xoay xở trông 3 con

TP HCMVợ chồng Thành Đạt và Hải Băng phải thay phiên bày nhiều trò vui để các con chịu ngồi yên trong nhà mà không quậy phá.

Thành Đạt & Hải Băng
 
 

Nhà đông con nên vợ chồng Hải Băng rất vất vả khi thực hiện giãn cách xã hội. Vì không thể thuê người giúp việc, cô và ông xã phải chia nhau phụ trách ba đứa trẻ.

Các con của Hải Băng: bé Kem, Koi và Kio lần lượt cách nhau một tuổi. Chúng đang trong độ tuổi hiếu động nên hễ rảnh rỗi là bày trò nghịch ngợm.

Thành Đạt từng chia sẻ, anh 'ngán' nhất những lúc cả ba con rủ nhau phá phách. 'Bé gái thì chịu nghe lời còn hai bé trai rất bướng bỉnh. Tôi đau đầu khi phân xử mỗi lần chúng tranh giành nhau', anh nói.

Để hạn chế các con xem tivi và chọc ghẹo lẫn nhau, vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng tạo nhiều hoạt động thể chất cho ba bé. Cả nhà lên sân thượng tập thể dục vào buổi sáng, sau đó đàn hát, kể chuyện cho mau qua những ngày dịch bệnh.

Thành Đạt tranh thủ dành sự chăm sóc cho cô con gái duy nhất. Ngày thường, Kem ít được quan tâm hơn các em vì là chị lớn.

Bé Koi được bố dạy đàn khi nghỉ dịch ở nhà. Cậu bé ba tuổi lọt thỏm sau chiếc đàn guitar nhưng vẫn kiên nhẫn quan sát bố hướng dẫn.

Kio, hai tuổi, thì thích làm nông dân đô thị. Nhóc tì nhà Hải Băng 'lên đồ' để ra vườn thu hoạch rau cùng bố mẹ.

Thành Đạt tận dụng miếng đất bên hông nhà để trồng rau sạch. Đây cũng nguồn cung cấp nông phẩm chính cho gia đình anh.

Bận trông con nhưng ông bố diễn viên vẫn tranh thủ muối dưa từ rau cải hái ngoài vườn. Anh có tài nấu nướng và thường trổ tài làm nhiều món ngon để bồi dưỡng vợ trong những lần cô sinh nở.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới