Thứ năm, 31/3/2022, 15:18 (GMT+7)

Tháng sinh nhật của nhà Sergio Ramos

Trung vệ Sergio Ramos (PSG) đón tuổi mới hôm 30/3, chỉ vài ngày sau sinh nhật cậu con trai thứ ba và bà xã Pilar Rubio.

Sergio Ramos tròn 36 tuổi hôm 30/3. Trên trang cá nhân, trung vệ người Tây Ban Nha đăng ảnh ngồi với vợ uống cocktail và chia sẻ: 'Thêm một sinh nhật bên gia đình. Tôi không thể đòi hỏi gì thêm nữa. Cảm ơn tất cả tình cảm và những lời chúc của các bạn'.

Bà xã Pilar Rubio cũng đăng một bức ảnh tương tự cùng khoảnh khắc anh chuẩn bị thổi nến mừng tuổi mới. 'Chúc mừng tình yêu của em. Chúng ta có rất nhiều thứ để ăn mừng hơn một ngày sinh nhật nhưng giờ em chỉ có một ước muốn là chúc mừng anh thêm nhiều, nhiều năm nữa. Mẹ con em yêu anh rất nhiều', người đẹp viết.

Trước đó vào ngày 25/3, vợ chồng sao PSG tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho cậu con trai thứ ba Alejandro. Nhà Ramos còn có ba cậu con trai khác là Sergio Jr (sinh năm 2014), Marco (sinh năm 2015) và Máximo Adriano (sinh năm 2020).

Một thành viên nữa trong nhà Ramos đón sinh nhật trong tháng Ba là bà xã Pilar Rubio. MC tròn 44 tuổi hôm 17/3 nhưng sang ngày 19/3, trung vệ kỳ cựu mới chia sẻ ảnh trong tiệc đón tuổi mới của vợ. 'Cuộc sống của tôi', anh chú thích.

Trong ngày sinh nhật, người đẹp Pilar Rubio cùng chồng con có chuyến du ngoạn trên sông Seine. 'Nếu cuộc đời được đo đếm bằng người đồng hành bên cạnh thì tôi là người may mắn nhất. Cảm ơn em yêu vì luôn nắm tay anh đối mặt thử thách với sự ngoan cường, can đảm và bình tĩnh. Cả nhà chúc mừng em, bố con anh may mắn khi có em ở bên. Chúc mừng sinh nhật em yêu, bố con anh yêu em rất nhiều', Ramos cho biết.

Cặp sao trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong chuyến đi dạo trên sông. Truyền thông Pháp cho biết chuyến đi xa hoa là món quà bất ngờ Ramos dành tặng vợ.

Xen giữa sinh nhật bản thân và con trai, Ramos cùng vợ và 4 nhóc vui chơi ở Disneyland Paris hôm 29/3 nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập tổ hợp giải trí này.

Sergio Ramos và người đẹp đồng hương hơn 8 tuổi hẹn hò từ năm 2012, kết hôn năm 2019. Cặp sao có chung sở thích tập gym, chăm sóc con cái và là đôi trai tài gái sắc, quyền lực tại Tây Ban Nha.

Sergio Ramos sinh năm 1986, là trung vệ nổi tiếng người Tây Ban Nha, cựu thủ quân của Real Madrid. Anh tới PSG hè 2021 theo dạng tự do sau 16 năm khoác áo Real. Tuy nhiên ở Pháp, Ramos liên tục ngồi ngoài vì chấn thương. Anh mới 5 lần ra sân cho PSG từ đầu mùa giải, trong đó có hai trận chơi trọn 90 phút.

Đánh giá phiên bản mới