Thứ sáu, 29/4/2022, 09:40 (GMT+7)

Thân Thúy Hà đón sinh nhật ở nhà Tăng Thanh Hà

TP HCMThân Thúy Hà được vợ chồng Tăng Thanh Hà mời đến nhà riêng và đích thân vào bếp nấu nướng mừng sinh nhật cô.

Tiệc sinh nhật tuổi 44 của Thân Thúy Hà diễn ra hôm 28/4. Cô cùng nhóm bạn quây quần trong phòng khách của gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn dùng bữa tối. Nữ diễn viên mặc đồ thoải mái, đưa theo con gái Hera, còn con trai lớn Duy Anh bận ôn bài nên không thể tham dự.

Tăng Thanh Hà nổi bật trong chiếc đầm rộng rãi sắc vàng. Cô đã lấy lại vóc dáng sau bốn tháng sinh con thứ ba.

Năm nào Tăng Thanh Hà cũng chọn cách đặc biệt để tạo bất ngờ cho Thân Thúy Hà. Năm ngoái, cô cùng diễn viên Quốc Cường mua bánh kem tặng đàn chị còn năm nay tự tay làm một chiếc đặc biệt.

Bộ ba Quốc Cường, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà chơi chung hơn 15 năm. Quốc Cường từng kể, anh kết bạn với Hà Thân từ thuở mới vào nghề, sau đó cả hai quen Hà Tăng. Dù nhỏ tuổi nhất, 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' một thời lại chính là sợi dây kết nối các thành viên trong nhóm.

Bận rộn chăm sóc gia đình và kinh doanh, bà xã Louis Nguyễn vẫn dành thời gian quan tâm bạn bè, giữ gìn các mối quan hệ. Cô hiếm khi vắng mặt trong những dịp tụ tập, đặc biệt là cuộc vui có Hà Thân, Quốc Cường.

Thân Thúy Hà chụp ảnh bên chiếc bánh có chữ 'Đại Bàng' - biệt danh mọi người đặt cho cô. Nữ diễn viên có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt nên được nhóm bạn bầu là 'chị đại'.

Bàn tiệc do vợ chồng Tăng Thanh Hà chuẩn bị, có đủ món theo khẩu vị của các khách mời. Một số bạn bè không góp mặt trong bữa tiệc tỏ ra tiếc nuỗi vì lỡ cơ hội thưởng thức tài bếp núc của Hà Tăng.

Trước đó, Thân Thúy Hà nhận nhiều hoa, quà và lời chúc từng đồng nghiệp, khán giả. Nữ diễn viên khoe phòng khách tràn ngập hoa tươi từ hôm 26/4.

Cô cũng được êkíp tổ chức sinh nhật bất ngờ khi đang ghi hình ở trường quay.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới