Thứ năm, 9/11/2023, 00:09 (GMT+7)

Thần thái của mẫu nhí lai Việt - Italy

Có mẹ là người mẫu đình đám một thời, Vittoria An, 11 tuổi, nhiều lần gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang bởi khả năng catwalk chuyên nghiệp.

Vittoria An là con thứ 6 trong 7 người con của Sao Xa - một trong những chân dài sáng danh tại Hà Nội vào thập niên 2000, được mệnh danh "người mẫu đông con nhất Việt Nam". Cô bé lai hai dòng máu Việt - Italy được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Sao Xa cho biết trong bốn con đẻ và ba con nuôi, duy nhất Vittoria An có niềm đam mê nghệ thuật. Nhóc tỳ sớm bén duyên sàn diễn và nhiều lần ghi dấu ấn bởi những bước catwalk tự tin, thần thái chuyên nghiệp.

Mẫu nhí sinh năm 2012 thường được giao các vị trí quan trọng khi trình diễn bộ sưu tập thời trang ứng dụng, áo dài hoặc váy dạ hội dành cho trẻ em.

Vittoria An được khen biết cách điều chỉnh biểu cảm linh hoạt, phù hợp tinh thần trang phục cũng như concept chương trình.

Cựu người mẫu Sao Xa tiết lộ năm 2021, Vittoria An được nhà thiết kế Raffaele Tufano đề nghị tới Milan để học tập và phát triển tài năng. Tuy nhiên, cô từ chối vì không thể theo con gái sang Italy, để lại 6 anh chị em của bé ở Việt Nam.

"Tôi rất vui khi Vittoria An có khả năng nghệ thuật, thời trang. Thêm vài năm nữa, khi các anh chị của con đi du học hết, vợ chồng tôi sẽ đưa Vittoria về Italy nếu con vẫn giữ niềm đam mê này", Sao Xa nói.

Gần đây, Vittoria An tham gia hai dự án phim ngắn cùng NSƯT Võ Hoài Nam và diễn viên Trần Kim Hải - một trong 6 nam chính của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh.

Cô nhóc 11 tuổi cho biết luôn cố gắng trau dồi kiến thức, học hỏi diễn xuất từ các tiền bối trong nghề để ngày càng phát triển bản thân.

Vittoria An diện đầm công chúa bên mẹ và bố - một kiến trúc sư người Italy.

Mẫu nhí chụp ảnh cùng đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại buổi công chiếu phim Người vợ cuối cùng.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới