Thứ hai, 18/7/2022, 11:54 (GMT+7)

Thân hình Coco Lee tuổi 47

Ca sĩ gốc Hoa Coco Lee, 47 tuổi, giữ vóc người gọn gàng, săn chắc, giúp cô tự tin tỏa sáng với bộ đồ bơi sexy.

Coco Lee đăng trên Weibo bộ ảnh đang đi nghỉ mát tại Tam Á, kèm theo dòng chia sẻ: 'Cầu vồng đang ở trước mặt, hạnh phúc quá'. Nhiều người khen ca sĩ giữ được hình thể hoàn hảo ở tuổi 47.

Trong một bức ảnh khác, ca sĩ quấn khăn qua thân dưới, khoe khéo eo thon, vòng ba gợi cảm. Coco rất chịu khó tập luyện, ăn uống theo chế độ, vì thế vóc người cô săn chắc.

Coco Lee chú trọng việc tập luyện thể hình, mỗi ngày sẽ gập bụng khoảng 600 lần.

Diễn viên khoe mặt mộc. Coco Lee được cho chung sống với một doanh nhân giàu có nhưng hiện chia tay. Cô sống tại một biệt thự cao cấp ở Hong Kong.

Coco Lee trong trang phục đời thường...

...và khi lên sân khấu. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Coco Lee cho biết bí quyết để giữ được vòng eo 'con kiến' ​​suốt 29 năm là ca hát. Nữ ca sĩ nói công việc ca hát rèn cho cô tính kỷ luật cao, thôi thúc cô luôn cần phải rèn luyện sức khỏe để giữ cho giọng hát ở trạng thái tốt nhất.

Gần đây, Coco Lee vừa ra mắt single. Tác phẩm mới được cô kết hợp với hãng Warner Music thực hiện.

Coco Lee sinh năm 1975 ở Hong Kong, mang quốc tịch Mỹ. Giọng ca 'A Love Before Time' bước chân vào lĩnh vực âm nhạc từ 1994. Trong sự nghiệp, cô phát hành hơn 15 album với hàng chục triệu bản được tiêu thụ. Cô cũng là ca sĩ gốc Hoa đầu tiên thâm nhập thị trường Mỹ, với đĩa đơn tiếng Anh 'Do You Want My Love' lọt vào Top 100 Billboard. Những năm gần đây cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Đánh giá phiên bản mới