Thứ hai, 6/11/2023, 11:08 (GMT+7)

Thái Trinh khoe dáng sau khi giảm 5 kg

Ca sĩ Thái Trinh diện những thiết kế bó sát, hở ngực khoe sắc vóc sau khi gấp rút giảm 5 kg để thi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Thái Trinh vừa thực hiện bộ ảnh mới, mừng giảm cân thành công.

Giọng ca trưởng thành từ The Voice mùa đầu tiên tôn vòng một trong bộ váy dây gam xanh, ôm khít cơ thể.

Thái Trinh cho biết thời gian qua, cô nỗ lực ăn kiêng, tập luyện, giảm được 5 kg, trông thon thả hơn trước.

Thái Trinh từng bị nhiều người chê bai ngoại hình vì tăng cân mất kiểm soát. 'Tôi đã phải chịu đựng những nhận xét tiêu cực, các bình luận miệt thị cơ thể, chế giễu cách ăn mặc của tôi. Có người còn ác ý nói tôi trông giống phù thủy, vẻ ngoài già hơn tuổi thật nhiều', nữ ca sĩ nói.

Thái Trinh giải thích thời gian qua, cô gặp nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống nên ăn uống lung tung rồi bị phát tướng.

Sau giảm cân, nữ ca sĩ tự tin diện các thiết kế điệu đà, gợi cảm làm mẫu ảnh, sẵn sàng tái ngộ khán giả.

'Bây giờ, tôi biết yêu bản thân hơn, ý thức phải chăm sóc cơ thể để luôn khỏe mạnh, dẻo dai, xinh đẹp. Tôi sẽ không ăn uống lung tung vô tội vạ nữa vì như vậy là thiếu trách nhiệm với chính mình', Thái Trinh cho biết.

Nữ ca sĩ tự nhận khả năng vừa hát vừa chơi được nhạc cụ là thế mạnh của cô. Thái Trinh dự định mang hình ảnh nữ nghệ sĩ vừa đàn vừa hát lên sân khấu 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', gợi nhớ hình ảnh mộc mạc của cô nhiều năm trước, khi mới gia nhập showbiz.

'Tôi luôn mong khán giả nhớ mình là một ca - nhạc sĩ. Tôi sẽ phát huy điều này nhiều hơn chứ không e sợ, thiếu tự tin vào bản thân như trước', Thái Trinh nói.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng trên mạng xã hội với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi nhiều loại nhạc cụ như: guitar, piano, ukulele... Ca sĩ gây chú ý khi tham gia The Voice 2012, là học trò của Hồ Ngọc Hà. Năm 2020, cô ra mắt Trinh Acoustic, cover các bài hit nhạc Việt một thời.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới