Thứ sáu, 17/9/2021, 10:31 (GMT+7)

Thái Thiếu Phân mừng tuổi 48 bên chồng

Diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân xúc động vì chồng gác lại công việc, sang Thượng Hải cùng cô đón tuổi mới.

Thái Thiếu Phân đăng ảnh lúc nửa đêm 16/9, bày tỏ xúc động khi được chồng quan tâm, tổ chức tiệc mừng sinh nhật. Cô viết: "I Love You" gửi tới ông xã Trương Tấn và không quên khoe món quà chồng tặng.

Thái Thiếu Phân bước sang tuổi 48. Cô có ba con, sự nghiệp ổn định, tên tuổi có sức hút.

Cặp sao có một bữa tối ngọt ngào dưới ánh nến. Thái Thiếu Phân cho biết chồng nhờ một người bạn sắp xếp trước. Khung cảnh tiệc sinh nhật ngập tràn hoa hồng, đèn trang trí rất lãng mạn. Vợ chồng cặp sao diện đồ đôi phong cách.

Trương Tấn kém vợ 1 tuổi, nhiều fan nói rằng anh quả thực trẻ hơn bà xã. Thái Thiếu Phân sau khi sinh liên tiếp ba con sắc vóc có phần giảm sút. Dù vậy, cô nỗ lực chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ và diễn viên. Thời gian gần đây, cô tham gia show 'Chị đẹp mời tôi ăn cơm' của Đại lục.

Ba con của cặp sao hiện ở Hong Kong, nên đôi vợ chồng tận hưởng thế giới hai người.

Năm 2020, khi tham gia một show truyền hình, Trương Tấn từng kể người đề xuất kết hôn không phải anh mà là vợ. Anh tiết lộ, Thái Thiếu Phân nói rằng nếu không kết hôn thì chia tay. Anh đã suy nghĩ rất lâu mới quyết định: "Tôi từng nghĩ đàn ông phải có sự nghiệp rồi mới kết hôn. Thế nhưng khi yêu cô ấy và tính đến chuyện kết hôn, tôi đã thay đổi quan điểm. Tôi tự nhủ bản thân rằng sau này dù lấy vợ, tôi vẫn sẽ làm việc thật chăm chỉ. Sự nghiệp và gia đình không hề xung đột". Cặp sao nên duyên vợ chồng năm 2008.

Sau ngày cưới, dù con cái "trứng gà trứng vịt" lần lượt ra đời, đôi vợ chồng vẫn rất tình cảm và yêu thương nhau. Họ thường chia sẻ ảnh bên nhau, khiến khán giả ngưỡng mộ.

Trương Tấn cao hơn vợ 2 cm, tuy nhiên lúc nào anh cũng "nhỏ bé" hơn khi đứng cạnh vợ.

Thái Thiếu Phân khoe cảnh bóc quà chồng tặng.

Thiếu Phân nổi tiếng với "Bàn tay nhân ái", "Thiên địa hào tình", "Thử thách nghiệt ngã", "Lạc thần", "Chân Hoàn truyện"... Trương Tấn được biết đến qua các phim võ thuật "Sát phá lang 2", "Diệp Vấn 3", "Nhất đại tông sư". Anh từng gây tiếng vang khi đóng chính trong "Diệp Vấn" ngoại truyện với các cảnh so đấu Dương Tử Quỳnh, Dave Bautista...

Đánh giá phiên bản mới