Thứ năm, 13/1/2022, 15:35 (GMT+7)

Tạo hình đả nữ của H'Hen Niê

Trong phim đầu tay '578: Phát đạn của kẻ điên', hoa hậu H'Hen Niê theo đuổi phong cách gai góc nhưng gợi cảm.

Khởi động lại kế hoạch ra rạp, '578: Phát đạn của kẻ điên' hé lộ tạo hình của nhân vật Bảo Vy do H'Hen Niê đảm nhận. Tình cờ gặp nam chính, cô trở thành bạn đồng hành của anh trên chặng đường tìm lại công lý cho con gái bị xâm hại.

Lần đầu bén duyên điện ảnh, H'Hen Niê để tóc xoăn nhẹ, mặc đồ bó tone đen, khoe thân hình khỏe khoắn, săn chắc. Đạo diễn hành động Hàn Quốc Oh Sea Young đánh giá thể chất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam phù hợp dạng vai đả nữ. Anh và đạo diễn Lương Đình Dũng lựa chọn cho cô tạo hình gai góc, sắc lạnh, ngầu nhưng không mất đi vẻ gợi cảm.

Cảnh hành động của H'Hen Niê là một trong các tình huống quan trọng nhất phim. Cô đấu võ trên nóc hai chiếc container xếp chồng lên nhau dưới trời mưa và cái lạnh 8 độ C trong đêm ở Hải Phòng cuối năm 2020. Đoàn phim đã chuẩn bị cho cảnh phim trong 20 ngày.

Với phim này, H'Hen Niê có nhiều vết thương hóa trang của nhân vật và chấn thương thật. Thời gian tập luyện trước ngày bấm máy, cô từng bị thương nặng ở đầu gối, phải nhập viện điều trị. Dù vậy khi quay, cô vẫn muốn đích thân thực hiện cảnh hành động.

'Tôi cảm nhận được sự nghiêm túc với vai diễn. Ra trường quay, tôi hơi bỡ ngỡ và hồi hộp nhưng vào cảnh, tôi phải sống là nhân vật để thể hiện trọn vẹn cảm xúc', nàng hậu cho biết.

Trước ngày quay '578: Phát đạn của kẻ điên', H'Hen Niê tập võ và hành động trong khoảng một năm. Mỗi ngày, cô tập luyện tám tiếng theo hình thức kèm 1-1 với chuyên gia Hàn Quốc. Cô duy trì cường độ tập luyện cao, tập 30 phút, nghỉ năm phút. Buổi tối, cô đều đặn đến phòng gym để giữ sắc vóc.

H'Hen Niê cho biết cô ăn nhiều cơm và thức ăn trong quá trình tập luyện và quay phim bởi biết công việc của mình tốn sức và năng lượng. Nhiều người đùa chưa thấy diễn viên nào ăn cơm nhiều như cô.

Trong bộ phim đầu tay, H'Hen Niê có dịp trổ tài lái mô-tô - một bộ môn cô rất đam mê. Cô đã chi số tiền lớn mua mô-tô để tập luyện ngoài đời.

Sau khi hủy chiếu năm ngoái vì dịch, phim '578: Phát đạn của kẻ điên' dự kiến ra rạp đầu năm nay.

Firstlook 578: Phát đạn của kẻ điên
 
 

H'Hen Niê trong first look phim '578: Phát đạn của kẻ điên'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới