Chủ nhật, 23/4/2023, 09:58 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà và dàn sao lên đồ quý tộc đi xem thời trang

Tăng Thanh Hà, Diễm My, Hà Kiều Anh... hội tụ ở Australia dự show của NTK Đỗ Mạnh Cường, chiều 22/4.

Tăng Thanh Hà là một trong những khách mời của show SIXDO Exclusive, diễn ra tại Đại học Sydney. Bận rộn nhiều công việc, cô tranh thủ sang Australia chúc mừng Đỗ Mạnh Cường vì mối quan hệ thân thiết.

Tăng Thanh Hà lên đồ sắc đen thanh lịch theo quy định của ban tổ chức. Bà mẹ ba con diện váy lệch vai có chi tiết hoa 3D tương phản làm điểm nhấn, phối cùng túi Chanel và hoa cài đầu ton-sur-ton.

Ngay sau show, Tăng Thanh Hà lập tức quay về Việt Nam. Nữ diễn viên cho biết cô và Đỗ Mạnh Cường có mối quan hệ lâu năm nên dù ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz, cô thường góp mặt ở show của nhà thiết kế.

Diễm My diện đầm trễ vai màu đen. Chị phối cùng phụ kiện của Chanel, đội mũ lưới mang phong cách cổ điển.

'Nữ hoàng ảnh lịch' là người gắn bó thân thiết với Đỗ Mạnh Cường nhiều năm nay, luôn đồng hành trong mọi hoạt động của nhà thiết kế.

Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm cúp ngực bằng vải gấm. Trên váy đính kết hoa thủ công, cũng là một trong những điểm nhấn mà Đỗ Mạnh Cường phát triển trong bộ sưu tập lần này.

Lan Ngọc được Đỗ Mạnh Cường xem như 'nàng thơ' với nhan sắc trẻ trung, nhiệt huyết cùng khả năng lăng xê nhiều trang phục.

Hà Kiều Anh diện đầm xếp tầng, trễ vai phối trang sức kim cương. Trang phục với độ bồng bềnh làm tăng vẻ quý phái cho hoa hậu.

Diễn viên Diễm My 9X chọn thiết kế màu đen phom bất đối xứng, thể hiện kỹ thuật drapping của Đỗ Mạnh Cường.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng diện thiết kế dáng quây, đính hoa 3D, mang boots. Trang sức được cô sử dụng vừa phải, giúp tổng thể trông bắt mắt.

Diễn viên Bình Minh dự show cùng bà xã doanh nhân Anh Thơ. Họ có mối quan hệ thân thiết lâu năm với NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận (nhà tổ chức show). Doanh nhân Anh Thơ diện đầm có đính lông, mang túi Chanel, trong khi đó, Bình Minh lịch lãm với tuxedo đen, sơ mi trắng.

Hoa hậu Tường Linh kết hợp chân váy bất đối xứng với áo hở eo có chi tiết hoa 3D to bản.

Người đẹp Thanh Thanh Huyền đảm nhận vai trò MC cho show diễn. Cô diện đầm đuôi cá vải gấm. Đây là thiết kế nằm trong một phần trình diễn đặc biệt của show.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum từ Thái Lan đến Australia tham dự show cùng chồng - doanh nhân Andrian Zahariev - và con gái. Farung Yuthithum diện đầm ôm bằng vải gấm, với nơ 3D to bản. Người đẹp chọn cách làm tóc, trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới