Thứ năm, 28/9/2023, 00:03 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chăm đi giày bệt từ khi có con

Bà mẹ ba con Tăng Thanh Hà cho biết việc mang giày cao gót khiến cô giảm năng suất công việc nên nhiều năm nay gắn bó với giày bệt.

Trừ những lúc đi sự kiện, Tăng Thanh Hà ưa chuộng các kiểu giày thể thao, dép lê hoặc sandals độn đế nhẹ nhàng. 'Từ ngày có con, mỗi lần mang giày cao gót là mình giảm năng suất làm việc. Không chạy được, đi chậm, leo cầu thang cũng chậm. Cảm giác từ điểm này ra điểm kia gấp đôi thời gian mang giày bệt', cô cho biết.

Để thuận tiện hơn cho việc hoạt động và đi lại, bà mẹ ba con nhiều năm nay gắn bó với những đôi giày thoải mái, nhẹ nhàng. Dù diện quần jeans hay đầm, người đẹp cũng xỏ đôi sneakers.

Bà xã Louis Nguyễn có phong cách năng động với những đôi giày thể thao trơn màu, kiểu dáng tối giản.

Tăng Thanh Hà chung thủy với giày lười suốt nhiều năm vì khả năng phối đồ đa dạng, tạo nét khỏe khoắn, dễ đi lại.

Mẫu giày không dây tông be đồng hành cùng bà mẹ ba con trong nhiều chuyến du lịch hoặc dạo phố, đi uống cà phê với bạn bè.

Các đôi loafer với độ sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho bàn chân cũng được mỹ nhân sinh năm 1986 yêu thích.

Dép lê mang đến cho Tăng Thanh Hà vẻ nữ tính, nhẹ nhàng khi kết hợp với các kiểu đầm liền. Cô chủ yếu chọn các thương hiệu không quá đắt đỏ.

Bộ sưu tập giày bệt của mẹ ba con còn có những mẫu giày búp bê, slingback, phù hợp với các set đồ nữ tính, có thể ứng dụng cả trong những buổi tiệc nhẹ.

Nếu đi giày cao gót, Tăng Thanh Hà thường chọn các mẫu mules với phần đế vuông cao dưới 7 cm, vững chãi, dễ tháo ra đi vào và không quá bất tiện khi hoạt động.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới