Thứ ba, 1/8/2023, 11:27 (GMT+7)

Tang lễ đẫm nước mắt của Coco Lee

Hong KongNgười thân, fan đưa linh cữu ca sĩ Coco Lee tới lò hỏa táng, chồng cô lặng lẽ hòa vào dòng người tiễn đưa sáng 1/8.

Sau khi lễ viếng hoàn thành, gia quyến di quan tới Nhà hỏa táng Cape Collinson. Các chị em gái của Coco Lee xuất hiện với di ảnh em trên tay. Theo truyền thông nước này, chị gái Coco Lee nhiều lần xúc động, sau đó được mọi người động viên để lấy lại bình tĩnh.

Người chị gái đồng hành với em trên chặng đường cuối cùng. Cô từng là quản lý của Coco Lee khi em còn hoạt động showbiz.

Những người thân trong gia đình an ủi nhau trong lễ tiễn đưa Coco Lee.

Quan tài được trang trí bằng hoa tím, màu hoa Coco Lee yêu thích.

Tang lễ Coco Lee
 
 

Tang lễ Coco Lee

Khoảng 11h sáng, lễ di quan được tiến hành.

Chiếc xe tang được sắp xếp đơn giản, xung quanh là những bông hoa màu trắng và tím. Hai bên đường, các fan hô lên: 'Coco, chúc chị lên đường bình an'. Rất nhiều fan khóc thương ca sĩ.

Chồng Coco Lee (thứ hai từ trái sang) đến nhà hỏa táng trên một chiếc xe bảy chỗ, ông đi cùng một số người ngoại quốc. Từ đầu tang lễ, ông không có bất cứ phát biểu nào. Nhà Coco Lee được cho không tiếp nhận ông, không trao cho ông trách nhiệm người trong gia đình.

Những người tiễn đưa Coco Lee.

Coco Lee là diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Không chỉ hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Coco Lee yêu thích TikTok và thường đăng những video thú vị của bản thân lên mạng xã hội. Cô nổi tiếng với ca khúc 'A Love Before Time' trong phim 'Ngọa hổ tàng long' của đạo diễn Lý An. Những năm gần đây, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz, Chủ tịch điều hành Li & Fung Group, năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con. Gần đây, cô úp mở việc chồng ngoại tình, hai vợ chồng "đứt gánh".

Coco Lee tự tử hôm 2/7, được đưa vào viện cấp cứu, mất hôm 5/7, hưởng dương 48 tuổi. Cô mất sau một thời gian chống chọi với bệnh trầm cảm, ung thư vú, cùng nỗi đau chồng ngoại tình.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới