Thứ tư, 14/12/2022, 10:05 (GMT+7)

Tăng Bảo Quyên mừng con gái 4 tuổi

TP HCMDiễn viên Tăng Bảo Quyên cùng chồng Việt kiều mới tổ chức buổi tiệc đầy màu sắc, mừng con gái Gia Hân tròn 4 tuổi.

Vợ chồng Tăng Bảo Quyên kết hôn hơn 10 năm, có hai con đủ cả trai và gái. Bé đầu tên Harmon hơn 6 tuổi, bé út Gia Hân vừa mừng sinh nhật lần thứ 4.

Diễn viên 'Chuyện tình xa xứ' cho biết, từ khi làm mẹ cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Nữ diễn viên luôn bận rộn, ít có thời gian rảnh rỗi nhưng cô hạnh phúc vì được chăm chút tổ ấm, ngắm hai con lớn lên từng ngày.

Tăng Bảo Quyên nói cô hiện có cuộc sống ổn định, thu nhập nhờ kinh doanh đồ ngoại thất, mở nhà hàng. 'Lúc còn là diễn viên tôi sống hời hợt, bị động còn công việc hiện tại cho phép tôi được chủ động quản lý thời gian, biết tính toán, sắp xếp mọi thứ hiệu quả hơn, cân bằng giữa công việc và trách nhiệm gia đình', Tăng Bảo Quyên cho hay.

Bé Gia Hân hào hứng khi có buổi tiệc lung linh, đầy màu sắc. Nhóc tỳ được bố mẹ cho diện trang phuc, phụ kiện trắng, trông xinh xắn, đáng yêu.

Tăng Bảo Quyên cho biết, hai con cô ngoại hình giống cả bố và mẹ, các bé đều hoạt bát, thông minh.

Bé Gia Hân thổi nến mừng tuổi mới. Buổi tiệc có nhiều bạn bè của nhóc tỳ tham dự.

Tăng Bảo Quyên hạnh phúc khi ngắm con gái vui cười hồn nhiên, háo hức tham gia các trò chơi dành cho trẻ em trong buổi tiệc.

Nữ diễn viên luôn cố gắng chăm chút, cho con có tuổi thơ bình yên, tràn ngập kỷ niệm đáng nhớ.

Bé Gia Hân khui quà cùng anh trai và bố mẹ. Nhóc tỳ được tặng nhiều quần áo, giày dép và đồ chơi trong ngày sinh nhật.

Gia đình Tăng Bảo Quyên chụp ảnh cùng người thân và một số khách mời.

Diễn viên 8X từng được nhiều khán giả biết đến qua các phim như: 'Chuyện tình xa xứ', 'Giao lộ định mệnh', 'Trăng khuyết', 'Vòng tròn cạm bẫy', 'Những người viết huyền thoại'... Tăng Bảo Quyên vắng bóng trong làng giải trí gần 10 năm nay để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Cô cho biết bản thân hài lòng với cuộc sống đủ đầy hiện tại.

Sinh nhật con gái Tăng Bảo Quyên
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới