Thứ hai, 11/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Thế giới nhiều lần khoe mặt mộc

Krystyna Pyszková mang vẻ đẹp đặc trưng của các cô gái vùng Đông Âu với nước da trắng, mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh biếc hút hồn và thường được nhận xét xinh như búp bê.

Krystyna Pyszková vừa đăng quang Miss World lần thứ 71 trong chung kết tại Ấn Độ, đêm 9/3. Cô được đánh giá giành chiến thắng thuyết phục trước 111 đối thủ từ khắp thế giới, trong đó có người đẹp Mai Phương của Việt Nam, bởi hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành nữ hoàng sắc đẹp, từ ngoại hình đến phong cách, trí tuệ.

Cô cao 1,8 mét, có số đo ba vòng là 86 - 59 - 89 cm. Krystyna Pyszková được nhận xét có vẻ đẹp búp bê giống người tiền nhiệm - Hoa hậu Karolina Bielawska.

Trên Instagram, người đẹp Cộng hoà Czech nhiều lần khoe mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng trong những dịp thường ngày.

Krystyna có làn da mịn màng, chân mày đậm nét, đôi mắt màu xanh biếc cuốn hút cùng khuôn miệng tươi tắn. Trên nhiều diễn đàn, fan sắc đẹp gọi cô với các biệt danh như 'mỹ nhân tóc vàng', 'hoa hậu búp bê'.

Khi không trang điểm đậm, Hoa hậu Krystyna có gương mặt baby, trông trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Krystyna vốn có nhan sắc nổi bật từ bé. Trong hình là ảnh cô làm mẫu từ năm 14 tuổi (bên trái) và năm 16 tuổi.

Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết cô theo đuổi chế độ ăn uống healthy và có xu hướng ăn nhiều thực phẩm gốc thực vật để giữ gìn sức khoẻ, vóc dáng, làn da.

Krystyna Pyszková sinh năm 1999 tại Cộng hòa Czech. Cô tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo. Trước khi trở thành hoa hậu, cô đang theo học luật tại Đại học Charles ở Praha và ngành quản lý tại Trung tâm Quản lý MCI Innsbruck ở Áo. Người đẹp thành thạo bốn ngôn ngữ Anh, Ba Lan, Slovak và Đức.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới