Thứ ba, 18/5/2021, 00:29 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza chăm diện đồ hở bạo

Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - người đẹp Mexico Andrea Meza - thường xuyên khoe vòng một bốc lửa qua xiêm y cắt khoét táo bạo.

Sáng 17/5 (giờ Hà Nội), Andrea Meza vượt qua 73 thí sinh khác trong chung kết tại Mỹ để đăng quang Miss Universe 2020. Cô chinh phục được ngôi vị này sau bốn năm giành danh hiệu á hậu 1 của Miss World 2017.

Đại diện Mexico sở hữu nhan sắc quyến rũ, chiều cao nổi bật 1,8 m với số đo ba vòng 89-66-89 cm. Tự tin về ngoại hình, Andrea ưu tiên các kiểu trang phục sexy, khai thác nhiều khoảng hở cơ thể.

Mốt cổ yếm chữ X phóng khoáng được mỹ nhân sinh năm 1994 kết hợp cùng quần lửng cạp cao. Tuy nhiên, phần đũng quá ngắn khiến chiếc quần bó chặt vào người cô và tạo thành những nếp gấp kém duyên.

Góc chụp selfie từ trên xuống khiến vòng một căng đầy của Andrea trở thành tâm điểm bức ảnh.

Nữ kỹ sư phần mềm xinh đẹp người Mexico đặc biệt yêu thích các mẫu đầm xẻ sâu tới eo, triệt để tôn lên lợi thế vóc dáng.

Thiết kế áo choàng dáng cape được Andrea sử dụng như một chiếc váy và bổ sung thắt lưng nhằm cố định hai vạt.

Cả khi chọn đồ bơi, tân hoa hậu hoàn vũ cũng trung thành với kiểu khoét rộng phần ngực.

Diện suit da báo khi thực hiện bộ ảnh thời trang, Andrea Meza không mặc thêm áo bên trong và hoàn toàn "thả rông" núi đôi.

Người đẹp cũng nhiều lần phô diễn trọn vẹn lưng trần qua trang phục sexy.

Không ít ý kiến trên mạng xã hội cho rằng vòng một của cô như muốn "nhảy ra" khỏi bộ playsuit trễ nải, bó sát và ngắn cũn.

Sau khi giành ngôi á hậu 1 tại Miss World 2017, đồng thời tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, Andrea Meza dành thời gian làm việc và tham gia các dự án từ thiện ở quê nhà. Năm 2020, khi đã chín muồi về nhan sắc cũng như kinh nghiệm, cô dự thi Miss Universe Mexico và giành chiến thắng thuyết phục, trở thành đại diện cho quốc gia dự thi Miss Universe.

Ngay sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020, số lượng người theo dõi tài khoản Instagram của Andrea tăng từ hơn 300.000 lên 1 triệu chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, và hiện tiếp tục tăng nhanh chóng.

Studs

Đánh giá phiên bản mới