Thứ hai, 21/2/2022, 19:01 (GMT+7)

Tân binh Juventus hẹn hò 'Megan Fox của Italy'

Chân sút Dusan Vlahovic của Juventus 'phải lòng' Carolina Stramare - Hoa hậu Italy 2019 và được coi là 'Megan Fox của Italy'.

Dusan Vlahovic ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Juventus từ Fiorentina hôm 28/1, đúng sinh nhật 22 tuổi của anh. Từ khi tới Turin, chàng trai người Serbia nhận được sự ủng hộ của fan đặc biệt - Carolina Stramare. Truyền thông Italy cho biết đôi trai tài gái sắc đang hẹn hò.

Người đẹp Carolina Stramare hơn tiền đạo Juventus một tuổi và đón sinh nhật trước anh một ngày.

Carolina Stramare có nhiều nét giống nữ diễn viên nóng bỏng của Hollywood, Megan Fox (phải). Truyền thông xứ sở mỳ ống gọi Stramare là 'Megan Fox của Italy'.

Người đẹp 23 tuổi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Italy 2019. Phát biểu sau khi giành vương miện, Carolina Stramare nói về người mẹ qua đời một năm trước vì ung thư.

Carolina Stramare là người mẫu kiêm người dẫn chương trình tại Italy. Chân dài thường xuyên đăng ảnh quảng bá cho các thương hiệu thời trang trên Instagram.

Gia đình người đẹp hâm mộ Juventus. Trong một cuộc trò chuyện trên Sportweek, Carolina nói: 'Từ nhỏ tôi đã nghe nhắc tới Juve. Chúng tôi có ảnh Del Piero và Buffon ở nhà. Chuông điện thoại của bố tôi là bài hát truyền thống của Juve'.

Ngày nhỏ người đẹp mê cưỡi ngựa. Cô từng thi đấu cưỡi ngựa ở địa phương trước khi theo nghiệp người mẫu. Carolina nói thỉnh thoảng cô vẫn cưỡi ngựa trong thời gian rảnh.

Người đẹp Itlay tự nhận mình như con trai. Nàng hoa hậu ưa hoạt động thể thao, từng tập thể dục nghệ thuật, khiêu vũ, bơi lội ngày nhỏ.

Bạn gái sao Juventus không tuân theo chế độ ăn kiêng đặc biệt nhưng biết cách cân bằng chế độ ăn uống. Caroline uống nhiều nước, tránh các thức ăn nhiều muối. Với người đẹp 23 tuổi, bữa sáng quan trọng nhất. Cô không uống sữa, thích uống trà với bánh quy chocolate chip.

Caroline tới phòng gym ít nhất ba ngày một tuần. Cô tập aerobic và các bài tập chức năng khác. Người đẹp thích luyện boxing ở Milan. Khi không thể đến phòng gym, Caroline tới chuồng ngựa hoặc đi bộ.

Chân dài 23 tuổi nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, bốc lửa.

Vlahovic thu hút sự chú ý của Juventus sau 18 tháng thăng hoa trong màu áo Fiorentina với 41 bàn sau 64 trận đấu. Chân sút sinh năm 2000 cũng lập công trong trận ra mắt thắng Verona 2-0 của Juventus đầu tháng hai. Tuy nhiên, ba trận sau đó anh 'tịt ngòi'.

Juventus vẫn đứng thứ tư Serie A với 47 điểm sau trận hòa 1-1 với Torino tối 19/2. Tối 23/2, 'Bà đầm già' làm khách trên sân Villarreal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đánh giá phiên bản mới