Thứ năm, 13/6/2019, 10:18 (GMT+7)

Tân binh có nụ cười tỏa nắng của MU

Daniel James, 21 tuổi, là bản hợp đồng đầu tiên của 'Quỷ đỏ' hè này.

Daniel James không phải cái tên nổi bật trên thị trường chuyển nhượng, không phải ngôi sao nổi tiếng, nhưng với người hâm mộ MU lúc này, những cầu thủ trẻ có tiềm năng lại là lựa chọn hợp lý sau nhiều năm thất vọng với các bản hợp đồng bom tấn.

James đến MU từ Swansea với giá 17 triệu bảng Anh. Tuyển thủ xứ Wales chơi ở vị trí tiền đạo cánh, được đánh giá là có tốc độ, kỹ thuật, phối hợp tốt với đồng đội.

James gây ấn tượng tốt với các fan MU ngày mới gia nhập nhờ sự thân thiện, nụ cười tỏa nắng và một "gương mặt trẻ thơ", tương đồng với biệt danh ngày còn thi đấu của HLV Man Utd lúc này - Ole Gunnar Solskjaer.

"Đây là khoảnh khắc đầy tự hào của tôi và gia đình. Tuy nhiên, thật buồn khi bố tôi không thể cùng ở đây chia sẻ với chúng tôi", James nói trong ngày ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Anh cho biết bố của anh vừa qua đời vào tháng trước, ở tuổi 60.

James chưa từng trải nghiệm bóng đá Premier League, mùa trước anh đá ở Championship, giải đấu ở cấp độ cao thứ hai tại Anh.

James đá 38 trận, ghi 6 bàn cho Swansea mùa trước, trong đó có pha độc diễn đẹp mắt từ khoảng cách 75m ở vòng 5 Cup FA.

Phong độ cao ở Swansea giúp cầu thủ sinh năm 1997 lọt vào mắt xanh của Ryan Giggs, HLV trưởng xứ Wales. James được gọi tập trung và đá các trận vòng loại Euro 2020 vừa qua.

Fan MU hy vọng James sẽ tạo ra sức sống và năng lượng trong lối chơi của đội nhà mùa tới để trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh.

Tân binh điển trai của MU ghi bàn đẳng cấp
 
 

Hữu Nhơn (Ảnh: United)

Đánh giá phiên bản mới