Thứ ba, 19/3/2024, 08:32 (GMT+7)

Subeo ra dáng thanh niên ở tuổi 14

Ở tuổi 14, Subeo - con trai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đôla - cao gần 1,75 m, chỉ cười khi ba hỏi về bạn gái.

Ít ngày trước, Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng) tham gia giải chạy marathon cùng bố. Cường Đôla nói giải chạy từ thiện mỗi năm diễn ra một lần, anh và con trai đều đặn góp mặt từ lúc Subeo ba tuổi đến nay. Nam doanh nhân cho biết Subeo ở tuổi 14 có nhiều sự thay đổi về thể chất. Cậu nhóc ra dáng thanh niên cao gần 1,75 m. Khi hai ba con đứng cạnh nhau, Cường Đôla trông nhỏ bé hơn hẳn con trai.

Cường Đôla cho biết trong lần ăn tối gần đây, anh nhiều lần hỏi Subeo về bạn gái nhưng quý tử không trả lời mà cười nguyên bữa ăn. Biết con trai đang trải qua nhiều thay đổi về tâm sinh lý ở tuổi dậy thì, ngại chia sẻ nên doanh nhân thường tỉ tê với con.

Sau khi Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà chia tay, Subeo sống luân phiên với cả bố và mẹ. Nhiều khán giả nhận xét cậu là bản sao của Cường Đôla vì gương mặt mang nhiều đường nét giống bố.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Subeo thích được gọi là Henry vì đây là tên trên lớp của cậu. Ở tuổi teen, con trai ca sĩ không thích xuất hiện trước ống kính, chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình. Do đó, giọng ca 39 tuổi tôn trọng Subeo và chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu vào những dịp quan trọng.

Subeo đeo khẩu trang kín mít khi ra ngoài mua sắm. Hồ Ngọc Hà cho biết con trai chỉ mặc những gì thoải mái nhất chứ không quan trọng đồ trên người mắc tiền. 'Đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con', ca sĩ nói.

Subeo học hệ 13 năm tại một trường quốc tế. Chương trình học bằng tiếng Anh, chú trọng phát triển nhiều kỹ năng mềm. Hồ Ngọc Hà cho biết thêm con trai luôn ý thức, chăm chỉ học tập.

Trong mắt ba mẹ, Subeo sống tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời đấng sinh thành nhưng cũng có chính kiến riêng. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai từng không thích có em nhưng lớn lên, suy nghĩ đã thay đổi. Từ khi trở thành anh hai, Subeo trở nên chững chạc, biết quan tâm nhiều hơn đến em nhỏ.

Trong những chuyến đi chơi của gia đình, Subeo luôn sẵn sàng bế, chơi đùa cùng các em.

Subeo thân thiết với Đàm Thu Trang - vợ Cường Đôla - và Kim Lý - ông xã Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ nói cô thường xuyên chia sẻ những gì cô nghĩ về con, để Subeo ghi nhớ cậu bé luôn được yêu thương dù gặp sóng gió nào trong cuộc sống, hoặc những giây phút không biết mình có bị bỏ rơi hay không. 'Tôi luôn nói với con rằng với tôi, bé là tình yêu lớn nhất và đầu tiên nên luôn luôn có gia đình, mẹ ở bên cạnh', cô nói.

Subeo trong một chuyến tham dự trại hè quốc tế. Cậu bé nổi bật giữa nhóm bạn bởi chiều cao vượt trội.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới