Thứ bảy, 25/12/2021, 11:49 (GMT+7)

Style trang điểm ngọt ngào của Đào Bá Lộc

Ca sĩ Đào Bá Lộc thích những tông trang điểm nhẹ nhàng như hồng, cam để tăng thêm nét nữ tính cho gương mặt.

Vài năm gần đây, Đào Bá Lộc tập trung hướng làm beauty blogger, chuyên sản xuất các video dạy dưỡng da, trang điểm trên Youtube. Kênh cá nhân của ca sĩ có hơn 430 nghìn lượt theo dõi, trong đó các video về làm đẹp đều nhận được tương tác cao.

Từ khi theo đuổi phong cách unisex, Đào Bá Lộc thích trang điểm như con gái. Tuy nhiên giọng ca sinh năm 1993 không phẫu thuật thẩm mỹ hay tiêm hormone vì không có nhu cầu chuyển giới thành phụ nữ.

Để giúp gương mặt trông mềm mại hơn, Đào Bá Lộc chuộng makeup theo phong cách ngọt ngào. Ca sĩ thường chọn các tông màu nữ tính như hồng san hô, cam đào...

Lớp nền căng mịn luôn là chi tiết được Đào Bá Lộc chú trọng. Mỗi ngày, ca sĩ dưỡng da kỹ lưỡng với nhiều bước skincare, đặc biệt là khâu cấp ẩm, nhờ vậy khi trang điểm, làn da có độ căng bóng, không bị bệch phấn.

Phong cách trang điểm mắt đặc trưng của giọng ca 'Thật tâm em rất yêu anh' là lông mày sắc nét, đường eyeliner mảnh cùng lớp nhũ trắng viền mí mắt dưới, nhờ vậy đôi mắt trông to tròn, ngây thơ hơn.

Đào Bá Lộc thử nghiệm nhiều màu son. Ca sĩ có bộ sưu tập son môi đồ sộ, trong đó chiếm đa số là các tông màu nhẹ nhàng như cam đất, hồng nude, cam đào... với chất lì mượt và bóng bẩy, giúp đôi môi trông căng mọng, sexy.

Nhờ kỹ năng tự trang điểm điệu nghệ, Đào Bá Lộc được khen xinh như con gái. Ca sĩ cũng là nguồn cảm hứng cho các tín đồ làm đẹp học hỏi.

Đào Bá Lộc được đánh giá cao với khả năng biến hóa đa dạng. Ở đời thường, ca sĩ trang điểm trong trẻo, còn lúc đi sự kiện, Đào Bá Lộc thử nghiệm nhiều phong cách độc đáo hơn.

Ngoài việc tự trang điểm, Đào Bá Lộc cũng thường xuyên tạo kiểu tóc đa dạng. Nửa năm gần đây, ca sĩ Sài thành để tóc dài nữ tính nên dễ dàng thử nghiệm nhiều style tóc.

Nhiều kiểu trang điểm Đào Bá Lộc lăng xê tạo trend. Một số sản phẩm làm đẹp cũng được nhiều người lùng mua nhờ được Đào Bá Lộc yêu thích.

Có gương mặt nhỏ nhắn với đường nét thanh thoát, Đào Bá Lộc được khen ngợi về nhan sắc khi trang điểm nhẹ nhàng, 'có như không'.

Những thỏi son Đào Bá Lộc dùng hàng ngày
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới