Thứ năm, 22/7/2021, 15:09 (GMT+7)

Street style toàn đồ hiệu của Ngọc Ánh Kim

MỹCa sĩ Ngọc Ánh Kim chuộng những trang phục, phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci, Chanel...

Chọn áo thun phom rộng in họa tiết LV, Ngọc Ánh Kim kết hợp cùng quần jeans bo gấu. Cô mang thêm túi xách Louis Vuitton và loạt phụ kiện hoa tai, kính mắt, giày... cùng thương hiệu.

Set đồ sành điệu tôn vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của nữ ca sĩ. Cô được nhận xét trẻ trung nhờ cách mix-match ăn gian tuổi.

Là tín đồ hàng hiệu, Ngọc Ánh Kim sở hữu nhiều quần áo, phụ kiện không chỉ từ Louis Vuitton mà cả Gucci, Chanel. Cô hướng tới sự linh hoạt trong thời trang và có nhiều ý tưởng phối đồ mang tính ứng dụng cao.

Đôi giày Louis Vuitton được Ngọc Ánh Kim kết hợp với nhiều trang phục.

Cô ưu tiên diện chúng cùng những chiếc quần jeans bụi bặm để hoàn thiện vẻ cá tính.

Nữ ca sĩ 'đọ dáng' cùng con gái trong chiếc áo thun họa tiết Moschino. Cô không ngại thử mốt giấu quần nhờ tự tin với đôi chân săn chắc.

Đôi sneaker của nhà mốt Balenciaga được lòng Ngọc Ánh Kim. Cô mang item này với áo thun, quần bó và khăn choàng LV.

Street style của nữ ca sĩ không thể thiếu những chiếc đầm sơ mi mát mẻ, thuận tiện khi di chuyển. Vẫn mẫu giày hot của Balenciag, cô lên đồ cùng đầm họa tiết Burberry để thoải mái đón nắng hè.

Ngọc Ánh Kim ra phố cùng cây đồ gồm dép, kính, túi xách hiệu Gucci.

Là một ca sĩ, doanh nhân tại hải ngoại, Ngọc Ánh Kim luôn chỉn chu ngoại hình như cách thể hiện sự tôn trọng với bản thân, khách hàng và đối tác. Không chỉ vậy, cô coi ăn mặc đẹp là 'liệu pháp tinh thần' để giảm bớt căng thẳng sau thời gian làm việc.

Bên cạnh hàng hiệu, nữ ca sĩ đam mê xe hơi. Cô thích lên đồ sang chảnh rồi tự lái siêu xe đi làm hoặc gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần. Mới đây, trang cá nhân của Ngọc Ánh Kim 'gây sốt' với hình ảnh cô diện chiếc đầm tôn dáng, mang giày cao gót nhưng vẫn bò dưới đường để tự kiểm tra chiếc xe gặp trục trặc. Cô cho rằng giữa nhịp sống hối hả thì việc tự lập, chủ động giải quyết sự cố là điều cần thiết đối với phụ nữ hiện đại.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới