Thứ sáu, 23/7/2021, 17:12 (GMT+7)

Sterling đưa vợ sắp cưới và các con đi biển

Tiền đạo Raheem Sterling của tuyển Anh cùng người đẹp Paige Milian cùng hai con trai và con gái riêng tới Ibiza, Tây Ban Nha, xả hơi.

Chân sút tuyển Anh tận hưởng kỳ nghỉ hè muộn như bao đồng đội, đồng nghiệp ở Italy một tuần sau khi Euro kết thúc. Trên du thuyền có giá thuê hơn 43.000 bảng một tuần, tiền đạo Man City cùng những người thân phơi nắng, tắm biển và tham gia vào các trò chơi trên biển. Trong ảnh, Sterling và bạn gái Paige Milian (bikini đỏ) thường xuyên đứng cạnh nhau.

Ngôi sao tuyển Anh có hai con trai là Thiago (3 tuổi) và Thai-Cruz (20 tháng tuổi) với người tình hiện tại Paige Milian. Sterling còn có một con gái riêng 9 tuổi với cuộc tình trước đó.

Tại Euro 2020, Sterling là tác giả hai bàn thắng duy nhất của tuyển Anh ở vòng bảng. Trong trận thắng Đức 2-0 ở vòng 1/8, chân sút 26 tuổi có thêm bàn thắng thứ ba.

Tuyển thủ Anh dành trọn thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè tại thiên đường nghỉ mát Ibiza sau hành trình khó quên ở Euro 2020.

Sterling và các đồng đội khởi đầu không ấn tượng nhưng vào trong lại thi đấu càng hay. Trong trận tứ kết với Ukraine, Tam Sư thắng đậm 4-0, sau đó đánh bại Đan Mạch ở bán kết dù bàn thắng trên chấm 11m của Harry Kane xuất phát từ tình huống Sterling bị phạm lỗi gây tranh cãi.

Nhà Sterling còn đưa riêng một nhiếp ảnh gia đi theo để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình.

Vợ sắp cưới Sterling lộ bụng to nghi mang bầu. Paige Milian gắn bó với sao Man City từ hồi tuổi teen, là người mẫu và "mát tay" kinh doanh. Cặp đôi đính hôn năm 2018 sau những lùm xùm tình ái của Sterling.

Bà mẹ hai con cũng tới sân Wembley cổ vũ tuyển Anh trong hành trình Euro nhưng tỏ ra kín tiếng hơn các nàng WAGs khác.

Gia đình và bạn bè, các con cháu xếp hàng trên du thuyền chụp ảnh ở Ibiza.

Sterling cũng có lúc trầm ngâm trong kỳ nghỉ.

Ông bố 26 tuổi bên hai "bản sao" nhí. Trên trang cá nhân, Sterling thỉnh thoảng đăng ảnh Paige Milian và các con.

Ngôi sao hưởng lương tuần 300.000 bảng nghỉ ngơi đến cuối tháng trước khi trở lại hội quân cùng Man City chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đánh giá phiên bản mới